Học sao Hàn cách diện đồ đẹp xịn sò trong thời tiết giao mùa

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo một số outfit của các mỹ nhân xứ Hàn không chỉ giúp nàng tiết kiệm thời gian khi phối đồ lúc giao mùa mà còn có thể nâng cấp phong cách thời trang của bản thân một cách đáng kể.

Kwon Nara

Empty

Cô nàng luôn lựa chọn phong cách tối giản cho các set đồ từ dự tiệc đến street style. Combo đồng bộ quần shorts trắng và áo sơ mi bèo nhún chiết eo nhẹ nổi bật. 

Empty

Kwon Nara ưu ái những mẫu váy trơn màu tiện dụng. Để set đồ ấn tượng khi diện váy sát nách cổ tròn cô chọn bản phối cùng giày sneakers màu hồng bắt mắt. Set đồ vừa tiện lợi vừa phong cách.

Empty

Mùa thu đến mẫu cardigan ngắn được người đẹp diện cùng bra top bên trong và mix cùng quần jeans ống suông rộng vô cùng phóng khoáng năng động. 

Empty

Cô sáng tạo những bản phối độc đáo từ việc mix cùng sơ mi đến cardigan dệt kim ngắn khoe vòng eo con kiến. 

Empty

Ááo dệt kim cao cổ sát nách được Nara đưa vào list danh sách trang phục mùa thu. Combo áo dệt kim mix cùng quần âu ống suông rộng được sơ vin chỉn chu tôn vóc dáng thanh thoát, thon gọn và trẻ trung hơn.

Choi Soo Young

Empty

Gu thời trang của nữ ca sĩ 9X được đánh giá là sang trọng, tinh tế và thời thượng. Xuất hiện trong một sự kiện gần đây cô diện blazer oversized phối với áo lưới bên trong và chân váy mini.

Empty

Đồng hồ là điểm nhấn cho set đồ thêm ấn tượng. Áo cổ cao dệt kim sát nách được người đẹp mix cùng chân váy maxi khi tham gia một sự kiện truyền hình. Combo này tôn lên phần cổ thiên nga thanh lịch.

Empty

Soo Young chọn outfit trang nhã thanh lịch mang gam màu trung tính là be và nâu sáng. Cô kết hợp áo dệt kim tay ngắn của nhà mốt Prada với quần cạp cao.

Empty

Cardigan là item mà cô nàng luôn lựa chọn mỗi khi xuống phố. Soo Young mix cùng quần kaki, giày sneakers để tổng thể thêm phóng khoáng năng động.

Jang Hee Ryung

Empty

Jang Hee Ryung chọn outfit là chiếc váy hai dây họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, nữ tính. Cô mix cùng giày bệt tiệp màu để linh hoạt hơn trong việc di chuyển.

Empty

Ở một shoot hình khác, khi xuống phố, mỹ nhân họ Jang vô cùng đơn giản với quần shorts denim và áo dệt kim mỏng cùng kiểu tóc búi thấp sau đầu.

Empty

Sơ mi và quần jeans ống suông cũng là hai item được cô nàng ưu ái kết hợp cùng nhau trong thời tiết giao mùa. Bản phối này vừa tạo sự thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn vô cùng trẻ trung phóng khoán.

Tham khảo một số outfit của các mỹ nhân xứ Hàn không chỉ giúp nàng tiết kiệm thời gian khi phối đồ lúc giao mùa mà còn có thể nâng cấp phong cách thời trang của bản thân một cách đáng kể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link