Học sao Hàn lên đồ mùa Thu với những "bộ cánh" ưng mắt và cực ăn ảnh

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo cách mặc đồ của các idol xứ Hàn bạn sẽ có ngay bộ cánh ưng mắt và ăn ảnh chẳng kém hội gái Hàn.

Empty

Những set đồ với sơ mi đã giúp outfit của họ trông trẻ trung, xinh tươi hơn hẳn. Ví dụ như cô nàng Seulgi với một layer thể hiện phong cách lười biếng, phóng khoáng gồm áo sơ mi oversized mix bên ngoài và bên trong là chân váy ngắn cùng áo crop top.

Empty

Joy trông thời thượng hơn với quần cạp trễ và áo ngắn với sơ mi kẻ khoác ngoài đầy trẻ trung, cuốn hút. Quần cạp trễ dù bao năm vẫn giữ được phong độ của mình.

Empty

Kim Na Young cũng mặc một chiếc áo sơ mi màu be bên ngoài một chiếc áo sát nách màu đen. Tuy nhiên cô nàng sơ vin gọn gàng và xắn tay áo một cách tự nhiên khiến outfit vô cùng phong cách, kết lại bằng việc phối chiếc quần shorts họa tiết độc đáo.

Empty

Seulgi đã sử dụng chiếc áo sơ mi cơ bản mà ai cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ mix cùng quần đen ống thụng kèm chiếc áo sơ mi trắng oversized được chọn làm áo khoác bên ngoài.

Empty

Wendy diện áo blouse trắng với áo gile denim và chân váy xếp ly. Người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài gọn gàng và xinh xắn bằng chiếc túi tote dáng vuông thẳng cầm tay.

Empty

Một trong những chiếc áo khoác ngoài được nghĩ đến trong thời tiết se lạnh chắc chắn là áo cardigan dệt kim. Bạn sẽ có thể hoàn thành một phong cách độc đáo và sành điệu như Jeon So Mi với chiếc áo cardigan họa tiết kẻ ca rô.

Empty

Ki Eun Se - một cô nàng chơi hàng hiệu có tiếng xứ kim chi chọn style mùa thu vô cùng độc đáo với áo khoác denim xanh cách điệu phần cổ áo mix cùng quần denim màu hồng và bên trong là áo bra hoa vô cùng ấn tượng.  Dù có hơi kén dáng nhưng quả thực, nếu đã chinh phục được, quần denim sẽ đem lại cho người diện nét nữ tính, sexy. Những chiếc quần này còn tôn lên được những đường cong mỹ miều trong khi vẫn giúp chủ nhân hoàn thiện loạt set đồ siêu trẻ trung, thời thượng và bụi bặm đúng chất jeans.

Empty

Những ngày trời nhiệt độ giảm còn gì tuyệt hơn một chiếc áo gió để che chắn gió lạnh. Hãy tham khảo diện mạo của Ivy, cô nàng luôn thích đi dạo thoải mái bằng cách phối áo gió đen với quần shorts trắng, giày thể thao.

Empty

Người mẫu Kang Cho Won chọn áo khoác vải tweed mang nét cổ điển quyến rũ. Cô phối một chiếc áo bra ngắn màu trắng tối giản, quần denim và giày lười vô cùng năng động. Với những cô gái không có nhiều thời gian phối đồ nhưng vẫn muốn mặc đẹp, combo áo khoác vải tweed chân váy ngắn đồng bộ là hoàn toàn hợp lý. Bộ đồ này mang đến vẻ ngoài sang xịn vô cùng cho phái đẹp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link