Món phụ kiện tưởng đã lỗi thời bất ngờ "comeback" và được sao Hàn lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Trang sức vàng có thời điểm bị coi là già và khó mix đồ, thế nhưng dạo gần đây các sao Hàn lại vô cùng yêu thích chúng.

Với các tín đồ thời trang thực thụ, trang sức là những món phụ kiện thể hiện đẳng cấp cũng như “chất” riêng cá tính. Nét thời thượng, quyến rũ sẽ được thể hiện ngay ở những món đồ mà bạn đeo, chính vì lẽ đó mà trang sức vàng được nhiều ngôi sao Kpop ưa chuộng.

Empty

Trong lần trở lại cùng BlackPink, Lisa mang tới phong cách đậm chất hip hop swag với kiểu đồ để lộ nội y thể thao phối cùng áo bóng rổ, mũ xô và không thể thiếu một chuỗi dây chuyền vàng nặng trịch.

Empty

Nhan sắc tựa như một nữ thần của Jisoo càng được tôn vinh khi nữ idol đeo chiếc khuyên tai hình bông hoa hồng - biểu tượng của sắc đẹp.

Empty

Xuất hiện với gương mặt mộc nhưng Hwasa vẫn tràn đầy khí chất với sợi dây chuyền vàng dáng mảnh. Sự chuyển động và năng lượng, là hiện thân của nét trẻ trung, bừng sức sống.

Empty

Rosé mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại lại thanh lịch, chúng phù hợp cho cả những bộ trang phục thể thao lẫn váy áo dạ hội sang trọng.

Empty

Jennie luôn xuất hiện với những món trang sức, phụ kiện đến từ nhà mốt nước Pháp. Nàng rapper xinh đẹp nhóm BlackPink biến tấu đầy mới lạ với bộ vòng cổ layer phối cùng outfits màu đen và mái tóc tết vương miện.

Empty

Muốn diện trang sức vàng để trở nên trẻ trung, thanh nhã cũng chẳng khó, điều bạn cần làm là kết hợp chúng cùng áo cardigan vải nhung cổ ren, chân váy ngắn xếp li và make up theo tone màu hồng.

Empty

Còn khi muốn tạo hình ảnh cool ngầu, chất chơi thì dây chuyền vàng to bản dạng dây xích kết hợp cùng đồng hồ, thắt lưng da và khuyên tai đồng bộ là những thứ bạn nên mix cùng nhau.

anh-10-3284

Hoặc bạn có thể đeo trang sức theo phong cách layer nhiều lớp, nghĩa là dùng hai chiếc vòng cổ có độ dài ngắn khác nhau để phối trên cùng một tổng thể.

Empty

Những chiếc vòng cổ cổ điển là vật dụng yêu thích của nhiều tín đồ gen Z và được họ trưng dụng ở nhiều sự kiện, hoàn cảnh trong cuộc sống đời thường. Dù chỉ cần ăn vận đơn giản nhưng Yuna trông chẳng khác nào những cô tiểu thư giàu có.

Khi đeo trang sức vàng, bạn cần ghi nhớ nhưunxg mẹo phối phụ kiện trang sức cực hay sau:

1. Đeo xếp chồng các lớp nhẫn, vòng cổ hoặc vòng tay

Hãy thử nghiệm với độ dài, hình dạng, kết cấu và màu sắc tương phản để tạo các lớp nhẫn, vòng cổ, vòng đeo tay và thậm chí trong một số trường hợp là hoa tai. Chắn chắn sự độc đáo của chúng sẽ thu hút sự chú ý của người khác. 

Nếu bạn đang đeo những chiếc vòng cổ xếp chồng lên nhau, hãy chọn những sợi dây có độ dài khác nhau để trở nên cuốn hút hơn. Mẹo này rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần kiểm tra trong bộ sưu tập dây chuyền của mình và chọn ra các mặt dây chuyền có độ dài, họa tiết và kiểu dáng khác nhau rồi thử chúng theo nhiều phong cách,

2. Tránh lạm dụng và đeo quá nhiều món trang sức lên người

Nếu bạn đang muốn thu hút sự chú ý vào khuôn mặt và đường viền cổ của mình bằng những chiếc vòng cổ nhiều lớp hoặc một đôi bông tai sang trọng, thì có lẽ bạn không thực sự cần đeo thêm vòng tay hay nhẫn. Hoặc nếu bạn đang đeo một đôi bông tai màu đậm, thì có lẽ chiếc vòng cổ của bạn có thể tinh tế hơn hoặc thậm chí là không cần đeo.

3. Chỉ chọn một nơi trên người bạn để làm tâm điểm

Hãy diện một món trang sức bắt mắt ở chỗ mà bạn muốn tôn lên như tay, cổ, tai hoặc bàn tay. Chẳng hạn, nếu bạn đang đeo một chiếc vòng cổ táo bạo, thì hãy kết hợp nó với nhẫn và hoa tai có kiểu dáng nhỏ, mảnh và tinh tế. Hoặc bạn thậm chí có thể không cần đeo thêm chúng để mọi người chỉ tập trung vào cổ của bạn mà thôi.

Theo:  xevathethao.vn copy link