Học sao lấy khăn quấn thành áo không cẩn thận mắc 2 lỗi sau khiến rơi vào tình huống hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 2 lỗi cơ bản mà các nàng hay mắc khi diện xu hướng lấy khăn làm thành áo mà các ngôi sao hay áp dụng.

Có rất nhiều hot trend được giới trẻ lăng xê nhiệt tình với các kiểu độc đáo khác nhau, một trong số đó chính là lấy khăn làm thành ào. Tận dụng khăn làm áo thực ra đã là mốt từng rất thịnh hành vào những năm 2000s. Đến vài năm trở lại đây, xu hướng này lại bắt đầu có chiều hướng quay trở lại. Đâu chỉ có các cô gái ở trời Âu mà tại châu Á, nhiều idol lẫn giới trẻ Hàn cũng tỏ ra thích thú với trend này.

Empty
Empty

Các cô nàng Black Pink đã lăng xê xu hướng dùng khăn làm áo ngay lập tức đã tạo ra sự lan tỏa chưa từng thấy. Phải nói rằng, item này rất hợp với cả 2 và tôn vóc dáng của các mỹ nhân đình đám này.

Empty
Empty
Empty

Các mỹ nhân Việt cũng không nằm ngoài xu hướng. Một trong số đó phải kể đến  Ngọc Trinh, Thiều Bảo Trâm hay Tường Linh, Tú Hảo đều mix đồ cực chất với món phụ kiện khăn này.

Được hội sao lăng xê, vậy nên các chị em cũng nhanh chóng update ngay món đồ này cho tủ đồ của mình. Có nhiều người chọn áo hai dây được thiết kế giống khăn buộc. Một số khác chơi trôi khi dùng hẳn khăn vuông bản to để làm áo và không hề mặc áo ngực. Tuy nhiên đây cũng là xu hướng khiến bạn dễ rơi vào tình huống hớ hênh. Nếu không khéo léo sẽ chẳng được đẹp như ý mà còn phô diễn nhược điểm cơ thể. Dưới đây là 2 lỗi cơ bản mà các nàng hay mắc khi diện xu hướng này.

Không chú ý nội y mặc trong

Với những kiểu áo hở đầu tiên phải ưu tiên việc chọn nội y. Đây là điều cực kỳ quan trọng, tốt nhất nên chọn những kiểu áo quây có dây quai trong để cố định. Còn phần khăn quấn là làm áo cũng nên chọn những kiểu dày dặn, không quá mỏng manh và khi buộc thì nên buộc chắc 1 chút.

lay-khan-quan-thanh-ao 9
lay-khan-quan-thanh-ao 7

Để lộ dây áo nội y khiến bản thân sẽ vô cùng xấu hổ. Cách mặc như vậy vừa kém duyên, lại vừa khiến bạn tụt hạng phong cách, chẳng những thế nó còn khiến "hội phụ huynh" nóng mắt.

Chọn quần cạp thấp

lay-khan-quan-thanh-ao 8

Để tránh làm hở quá nhiều vòng 2, bạn cũng nên chú ý chọn quần cạp cao, những kiểu quần cạp cao không chỉ giúp bạn hack chiều dài chân mà còn giúp bạn trông không bị lỗi mốt. Với những chiếc quần cạp thấp dưới rốn, nó chỉ khiến bạn lộ hết nhược điểm vòng 2 mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link