Học dàn mỹ nhân Hàn diện đồ oversize chẳng hề dìm dáng mà còn rất chỉn chu, gọn gàng

( PHUNUTODAY ) - Mọi cô gái có thể học hỏi các mỹ nhân xứ sở kim chi để chinh phục những món đồ tưởng chừng "khó nhằn" này.

Sao Hàn lại luôn có những bí kíp vô cùng đơn giản để mặc các thiết kế váy áo rộng rãi. Họ luôn có vẻ phóng khoáng, năng động, chẳng hề làm mất đi hình ảnh sành điệu của họ. Ngược lại, rất nhiều mỹ nhân trong Kbiz lại được nâng tầm phong cách khi diện các mẫu trang phục oversize. Dù mặc những kiểu đồ có thiết kế vô cùng thoải mái, các người đẹp Hàn Quốc vẫn được tôn dáng và trông cao ráo. 

Empty

Váy thun oversize giúp Seulgi (Red Velvet) có một diện mạo năng động, trẻ trung.

Empty

Jennie (Black Pink) lại có công thức phối đồ với áo sơ mi rộng rãi hết sức sành điệu.

Empty

Áo thun oversize thường xuyên được Eunha (GFRIEND) chọn diện thường xuyên.

Empty

Momo (Twice) mặc chiếc áo blazer dáng rộng theo kiểu giấu quần tạo sự quyến rũ.

Empty

Đầm trễ vai oversize tôn lên sự nữ tính của Irene (Red Velvet).

Empty

Rose (Black Pink) mặc áo phông trắng đơn giản.

Empty

Áo sơ mi oversize với quần short jeans để tạo nét mới mẻ hơn cho set đồ.

Empty

Dù diện áo sơ mi dáng rộng, Yoo Jung (Weki Meki) vẫn rất gọn gàng và chỉn chu.

Các nàng hãy áp dụng những lưu ý dưới đây là chuẩn bài:

1. Chú ý tới thao tác sơ vin

Hãy sơ vin chúng với những chiếc quần hoặc chân váy xinh xắn. Thao tác sơ vin tưởng chừng đơn giản nhưng lại giúp tôn dáng vô cùng hiệu quả. Nhờ có bí quyết này, các nàng có thể vô tư diện các mẫu áo rộng rãi, thoải mái. Combo áo thun oversize sơ vin với quần jeans là sự lựa chọn của nhiều quý cô sành mặc.

2. Diện áo oversize theo kiểu giấu quần

Các cô gái cũng có thể chọn diện áo oversize theo kiểu giấu quần, giúp đôi chân của các nàng trông dài ra miên man. Tuy nhiên, các quý cô chú ý diện những kiểu áo không quá ngắn để tránh gây cảm giác phản cảm. Áo thun mặc theo kiểu giấu quần mix cùng giày sneaker là gợi ý hoàn hảo dành cho những cô gái cá tính.

3. Chọn đầm oversize dáng ngắn

Ai thuộc hội "nấm lùn", chọn đầm dài rộng là điều tuyệt đối nên tránh. Để an toàn hơn cả, các nàng hãy cứ ưu tiên diện các mẫu váy oversize dáng ngắn trên đầu gối là hoàn hảo. Chúng tạo vẻ thoáng mát, năng động cho phái đẹp. Diện kiểu váy rộng rãi, chị em sẽ cảm thấy thoải mái tuyệt đối và có vẻ ngoài phóng khoáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link