Học sao Việt cách diện đồ tối màu thời thượng, trẻ trung mà không hề "dừ" chút nào

14:36, Chủ nhật 28/08/2022

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao nữ Việt 30+ đã chinh phục rất xuất sắc kiểu đồ này, và có được vẻ ngoài thời thượng, trẻ trung chứ không hề "dừ" .

Nhiều quý cô 30+ khá yêu thích trang phục tối màu vì kiểu đồ này lên thon gọn và khá sang. Tuy nhiên, trang phục tối màu vẫn cần sự khéo léo khi lên đồ. Bằng không, vẻ ngoài của chị em rất dễ bị cộng tuổi.  Dưới đây là những set đồ trầm màu của các mỹ nhân Việt, chị em hãy tham khảo nhé!

Empty

Hà Tăng diện một bộ đồ đen toàn tập, nhưng lại toát lên nét trẻ trung, cá tính. Bí kíp của cô chính là mặc một chiếc crop top phóng khoáng và khoác ngoài áo sơ mi oversized.

Empty

Hà Hồ đã khoác ngoài chiếc cardigan màu xanh tươi tắn. Cô còn đi đôi sneaker mang tông màu hồng ngọt ngào, đồng thời diện mũ bucket nổi bật.

Empty

Phần tay bồng và thiết kế cổ cao, xếp diềm tạo điểm nhấn. Khi diện mẫu váy này, Hà Hồ có được vẻ yêu kiều và sang trọng.

Empty

Sandals đế thô tưởng như không liên quan đến chiếc váy nhung sang chảnh, nhưng thực tế, hai items này lại hợp nhau đến lạ. Combo váy nhung + sandal đã mang đến cho Hà Hồ outfit quý phái.

Empty

Bộ jumpsuit Hà Tăng diện rất thanh lịch, nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Bà mẹ ba con còn khéo đi một đôi giày mule.

Empty

Chi tiết hở lưng đã tôn lên nét gợi cảm của người mặc. Để kết lại set đồ, Thanh Hằng chọn một đôi mule rất chuẩn xu hướng.

Empty

Combo áo blouse tay bồng và quần âu cùng tông màu đen rất dễ mặc, hợp tuổi 30+. Chi tiết tay bồng đã giúp cả outfit đơn giản trở nên ấn tượng và yêu kiều hơn.

Empty

Hà Tăng chứng minh sự sang trọng đến từ những gì đơn giản nhất. Cô đã kết hợp áo gilet với một chiếc chân váy đen xuyệt tông. 

Empty

Đối với áo thun thì ngay cả khi chọn một phiên bản trầm màu, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung như áo thun kẻ ngang + quần âu và một đôi giày sneaker tươi sáng.

Empty

Diện mẫu váy họa tiết với tông màu nâu làm chủ đạo, Hà Tăng không hề bị cộng tuổi. Trái lại, mẫu váy đã mang đến vẻ xinh tươi. Cô còn kết lại outfit bằng một đôi giày slingback xuyệt tông với mẫu váy.

Empty

Sang chảnh và nổi bật là những ấn tượng đầu tiên về outfit của Thanh Hằng. Cô còn khéo léo tăng sự ngọt ngào cho tổng thể trang phục bằng cách diện headband, đeo khuyên tai sành điệu. Nhờ mix đồ khéo, Thanh Hằng trông vẫn trẻ trung, tươi xinh khi diện váy trầm màu.

Empty

Outfit gồm áo sơ mi tối màu + quần denim đen tưởng quá quen thuộc nhưng thực chất không hề nhạt nhòa hay nhàm chán mà chỉ cần khéo một chút sẽ vô cùng nổi bật. Bộ đồ này không hề mang đến cảm giác "già nua", thậm chí càng thêm sành điệu nhờ sự xuất hiện của đôi loafer trắng.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh