8 cách phối màu be hút mắt đơn giản mà không hề đơn điệu cho ngày thu

( PHUNUTODAY ) - Màu be vốn là màu trung tính dễ chinh phục nhất trong bảng màu nhưng nếu không mix khéo bạn sẽ bị nhàm chán, hãy lưu ngay những cách phối đồ sau.

Chọn đồ hợp với da

Nếu có làn da rám nắng, bạn có thể mặc đẹp mọi tông màu be đều hợp với làn da của bạn. Với các nàng da trắng nên cân nhắc lựa chọn những sắc thái tối và đậm hơn để tránh trông quá “nhợt nhạt”. Để phối đồ theo phong cách thanh lịch thì trên hết, các nàng nên tránh mặc sắc độ quá gần với màu da của mình.

Empty

Chọn chất liệu

Trang phục đơn sắc tông be sẽ không còn đơn điệu khi bạn kết hợp nhiều loại vải khác nhau. Sự tương phản giữa chiếc áo sơmi lụa bóng và áo khoác cardigan linen mỏng nhẹ giúp tạo điểm nhấn tinh tế cho vẻ ngoài. Vải lanh, cotton và len là những chất liệu tự nhiên được sinh ra để tôn lên nét đẹp của màu be.

Empty

Đổi những món đồ cơ bản trong tủ đồ công sở như quần tây, blazer, áo sơ mi,… thành vải linen chính là chân ái. Nếu màu be có công làm dịu mắt người đối diện, thì những chiếc quần, tấm áo làm từ linen sẽ tạo nên giải pháp “lợi cả đôi đường”, giúp nàng thoái mái hòa mình trong những hoạt động thường nhật.

Chọn thiết kế độc đáo

Beige sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những kiểu áo táo bạo. Bạn có thể thử nghiệm với những thiết kế theo phong cách retro ấn tượng như slip dress quyến rũ hay áo tay phồng lãng mạn. Đây là bí quyết giúp trang phục của bạn không nhàm chán.

Empty

Tạo điểm nhấn

Hãy thử thêm thắt vài phụ kiện như thắt lưng, mắt kính màu trắng hoặc đen và túi xách gam màu nổi bật. Nếu như bạn muốn tô điểm thêm chút màu sắc cho trang phục, tại sao không thử kết hợp với màu hồng rose gold?

Empty

Thêm chút trang sức

Có thể nói hai sắc thái be và vàng là một “bộ đôi hoàn hảo”. Nếu như beige đem lại cảm giác thân thiện và cổ điển thì màu vàng lại thể hiện sự sang trọng vượt thời gian. Một đôi hoa tai hay dây chuyền vàng đơn giản sẽ “nâng cấp” bộ trang phục của bạn ngay lập tức.

Empty

Thêm màu xanh da trời

Cặp đôi nude – xanh lam đích thị là gợi ý số một cho những quý cô công sở sành điệu. Sắc xanh bầu trời không tạo cảm giác quá “nặng đô”, lại được cân bằng thêm bởi độ nền nã của tông nude sẽ thổi vào làn gió trẻ trung, tươi mới nơi công sở.

Empty

Thêm một chút màu đỏ

Dù là bao năm qua thì màu đỏ burgundy vẫn được chị em yêu thích. Màu này giúp làn da bừng sáng, đặc biệt là tô thêm độ sắc sảo cho tạo hình của bạn. Tuy nhiên, gam màu này lại rất dễ “cộng tuổi” nếu mix & match không khéo. Bạn nên tiết chế độ sặc sỡ và thêm phụ kiện đơn giản để không bị rối mắt.

quan-mau-do-do-ket-hop-voi-ao-mau-gi-top-7-lua-chon-tot-nhat-fb13cf

Phối đồ theo phong cách monochrome 

Màu be là danh từ chỉ chung những gam màu có độ tương đồng với màu da thật. Nhưng sắc độ da của mỗi người lại rất đa dạng, vậy nên biên độ của màu nude trên thực tế lại rộng hơn bạn nghĩ. Những set đồ monochrome màu nude chính là cơ hội để bạn thử nghiệm được nhiều kiểu dáng, chất liệu mới lạ.

Theo:  xevathethao.vn copy link