5 kiểu áo sơ mi dành cho mùa thu nàng 30+ cần sắm ngay để ghi điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi dài tay có muôn vàn kiểu dáng, nhưng chuẩn mốt và dễ mặc nhất chính là 5 phiên bản dưới đây.

Thời tiết của mùa thu thường ấm áp lúc ban ngày, và dịu mát cũng là lúc lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ. Các mẫu áo sơ mi dài tay mang đến cảm giác nhẹ nhàng, chỉn chu hơn so với sơ mi cộc tay, nhưng cũng không kém phần thời thượng, trẻ trung. Áo sơ mi dài tay có muôn vàn kiểu dáng, nhưng chuẩn mốt.

Áo sơ mi mang tông màu trầm

Ưu điểm của kiểu áo này là gips vóc dáng của bạn gầy đi, và tôn da trắng trẻo. Đặc biệt là nếu bạn chọn sơ mi mang tông màu nâu hoặc xanh than, vẻ ngoài còn toát lên nét "tây tây", sang trọng. Nếu kết hợp áo sơ mi trầm màu với những items sáng màu, như là quần jeans xanh, quần shorts trắng, chân váy màu be..., vẻ ngoài vẫn rất trẻ trung, thời thượng.

Empty

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng không chỉ lý tưởng cho tủ đồ mùa hè, mà còn rất hợp diện trong mùa thu. Nhắc đến sơ mi trắng thì ta sẽ nghĩ ngay tới sự thanh lịch. Kiểu áo này có ưu điểm là dễ mix đồ nhưng bạn vẫn cần chút khéo léo để vẻ ngoài ghi trọn điểm phong cách. Lý tưởng nhất, hãy kết hợp áo sơ mi trắng cùng quần jeans, chị em sẽ có ngay outfit chuẩn mốt, hợp diện từ đi chơi đến đi làm. Thanh lịch và trang nhã hơn là cặp đôi áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần âu chuẩn công sở. 

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc

Ngoài áo sơ mi trơn màu, sơ mi họa tiết cũng là lựa chọn rất đáng lưu tâm vì nó mang vẻ thanh lịch, trang nhã. Các quý cô sành điệu ưu ái nhất là combo áo sơ mi kẻ sọc mix với quần trắng, hay sơ mi kẻ sọc phối cùng các items mang tông màu be. Đây đều là những công thức diện đồ tươi trẻ và tinh tế, ai áp dụng cũng ổn.

Empty

Áo sơ mi denim

Mùa của áo sơ mi denim đã tới, do đó chị em không nên bỏ qua item này vì nó mang nét trẻ trung, bụi bặm và phảng phất nét retro. Ngay cả khi diện sơ mi denim theo cách đơn giản nhất, chị em vẫn dễ dàng ghi điểm sành điệu. 

Các nàng có thể kết hợp item này với quần âu ống suông, quần ống đứng, chân váy nữ tính. Dẫu vậy, cách diện áo sơ mi denim với quần jeans, sau đó sơ vin gọn gàng là cách mặc ghi điểm nhất. 

Empty

Áo sơ mi màu pastel

Áo sơ mi màu pastel vẫn sẽ không "giảm nhiệt", ngay cả khi bước sang mùa mới. Mẫu áo này còn ghi điểm thanh lịch và tao nhã, nên sẽ không biến vẻ ngoài của nàng 30+ thành "cưa sừng làm nghé" khi diện.

Empty

Hội sành điệu thường kết hợp mẫu áo này với các items trang nhã như là: quần jeans, quần màu be, chân váy màu trung tính…, để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho outfit. 

Theo:  xevathethao.vn copy link