Đàm Thu Trang bị lộ vóc dáng thật qua khoảnh khắc sánh vai cùng chồng dự hôn lễ Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - Sánh đôi cùng chồng đến dự tiệc cưới thiếu gia Phan Thành, Đàm Thu Trang để lộ body mẹ bỉm qua camera thường.

Tối ngày 29/1, vợ chồng Đàm Thu Trang và đại gia Cường Đô La cùng sánh đôi đến chúc phúc cho thiên kim tiểu thư Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành. Cho đến sáng nay (ngày 30/1), dân tình truyền tay nhau clip ghi lại trọn khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng đại gia phố núi.

Cả hai không rời nữa bước, ngay khi bước vào sảnh của tiệc cưới Phan Thành, Cường Đô La liền nắm chặt tay vợ, nàng cũng mỉm cười vô cùng hạnh phúc. Ngoài, mẹ bỉm cũng để lộ rõ body và nhan sắc hậu sinh nở qua camera của team qua đường, dù thon gọn nhưng chưa được nuột nà và gợi cảm như trước sinh nở. Mặc dù có khuyết điểm ở body, nhưng nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ của Đàm Thu Trang đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Chuyện tình của Đàm Thu Trang - Cường Đô La vẫn được công chúng hết sức quan tâm. Mới đây, Cường Đô La đã khoe ảnh tậu thêm chiếc siêu xe vào bộ sưu tập xế khủng. Theo anh thì ây là món quà dành tặng cho bà xã Đàm Thu Trang để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2021. Chiếc xe này được "đại gia phố núi" đặt hàng từ hơn 6 tháng trước, đến nay về đến Việt Nam. Giá của chiếc ô tô có mô hình phong cách này hơn 5,7 tỷ đồng. "Xứng đáng để đợi hơn 6 tháng để chọn được đúng màu vợ thích", Cường Đô La chia sẻ. Diệp Lâm Anh cũng ghen tỵ đến bạn thân Đàm Thu Trang. Đồng thời, cô dành lời khen đến bố của Subeo và Suchin: "Chiều vợ nhất Việt Nam, không ai đọ anh tui".

cuong-do-la 3

Từ khi đón con gái nhỏ - bé Suchin chào đời đến nay, Cường Đô La mau chóng nhập hội ông bố bỉm sữa “nghiện” con. Cách đây không, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình trông rất đáng yêu.

Mẹ Suchin cũng khẳng định mình trở thành "người thừa" sau khi có con gái. Cụ thể cô chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La đang chơi đùa cùng con gái. Cả hai bố con quấn quýt không rời khiến ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang tiết lộ Suchin rất hợp bố đôi khi còn cho mẹ "ra rìa". Cô viết: “Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật… Bà Chin nhõi bả mê ba của bả bất chấp luôn… Và không biết từ bao giờ mẹ thành diễn viên chính trong phim “Người thừa của dòng họ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link