Lệ Quyên thay 6 bộ váy trong một đêm diễn, toàn váy kén dáng nhưng vẫn "cân" đẹp

( PHUNUTODAY ) - Trong liveshow riêng, Lệ Quyên khiến dân tình mãn nhãn với cả loạt váy áo cầu kỳ, kiêu sa và tôn dáng đỉnh cao.

Mới đây, Lệ Quyên vừa tổ chức liveshow riêng và gây chú ý khi thay đổi liền 6 bộ cánh khác biệt. Điều quan trọng là cả 6 bộ trang phục đều vô cùng kén dáng khó mặc nhưng cô vẫn cân đẹp và vô cùng tỏa sáng trên sân khấu. Đây đều là những thiết kế khó diện, kén dáng nhưng cô vẫn có thể diện đẹp, tỏa sáng như Công nương Hoàng gia thực thụ.

Empty

 Một trong những thiết kế ấn tượng nhất chính là mẫu váy dáng yếm phô diễn trọn vẹn tấm lưng trần nuột nà, mảnh mai vóc dáng vô cùng đáng ngưỡng mộ. Mang đến cho cô hình ảnh vừa gợi cảm, sexy lại xen lẫn nét kiêu sang, cổ điển.

Empty

Một bộ váy không kém phần xinh đẹp và tỏa sáng. Váy dáng đuôi cá phô diễn trọn vẹn vóc dáng chuẩn chỉnh như chai coca của nữ ca sĩ. Thiết kế này còn có thêm chi tiết đính nơ bồng bềnh phía sau giúp hình ảnh của Lệ Quyên thêm phần rực rỡ. 

Empty

Những bộ váy này đã giúp khẳng định thêm một điều vóc dáng của Lệ Quyên đúng là không thể coi thường, quá đẹp dù đã bước vào tuổi 40. Vì lẽ đó cô có thể tự tin diện đủ những thể loại váy áo kén dáng đỉnh cao. 

Empty

Thêm 1 thiết kế kén dáng nhưng được Lệ Quyên cân đẹp là mẫu váy ren ôm sáta vô cùng nổi bật, còn tranh thủ khéo lấp ló thềm ngực căng đầy gợi cảm lẫn body nuột nà, vòng eo mảnh mai. Có thể thấy trong liveshow lần này, Lệ Quyên để kiểu tóc uốn xoăn lọn to đơn giản nhưng có thể kết hợp cùng nhiều style khác biệt, tạo cảm giác quý phái, trang nhã. 

Empty

Mẫu váy với thiết kế bất đối xứng, kết hợp giữa chất liệu voan dập pli và tua rua phô diễn đôi chân dài miên man.

Empty

Bộ váy với chất vải mềm mại ôm sát tôn lên triệt để vóc dáng nuột nà. Chi tiết phần vai tay bồng tạo thành điểm nhấn kiêu sa cổ điển, hêm thắt lưng hiệu và đội mũ dính ren quý phái như Công nương hoàng gia đích thực. 

Empty

Cuối cùng, Lệ Quyên lại tỏa sáng rực rỡ trong mẫu váy bồng bềnh như công chúa với màu vàng nổi bật. Thiết kế tối giản các chi tiết trang trí, chỉ nhấn nhá với chi tiết phần nơ cách điệu là đã mang lại cảm giác quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link