Mặc Nathan Lee bóng gió mỉa mai, Ngọc Trinh vẫn chiêu đãi fan bằng loạt ảnh vừa kín vừa hở xinh đẹp tuyệt trần

( PHUNUTODAY ) - Mâu thuẫn của Nathan Lee và Ngọc Trinh xuất phát từ việc nam ca sĩ đăng đàn "bóng gió" Ngọc Trinh dàn dựng vụ trộm đồng hồ 15 tỷ ở nhà riêng.

Sáng 14/4, Nathan Lee bất ngờ có chia sẻ cực gắt về việc không muốn tên mình bị đặt cạnh tên Ngọc Trinh. Giữa lúc này, Ngọc Trinh cũng đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cô đăng loạt ảnh được chụp trong khung cảnh nên thơ và viết: "Nếu không biết trân trọng và giữ gìn thì mọi thứ đều có thể biến mất".

ngoc-trinh2.pn
Empty
Empty

Trước đó Nathan Lee chia sẻ đường link có nội dung viết về anh và Ngọc Trinh, gay gắt viết: "Mình mong báo chí không nhắc đến tên nhân vật kia trong những bài viết về mình nữa nhé! Mình thấy rất ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó! Mình không có thói quen đá xoáy, mình luôn đạp thẳng vào mặt!". Khi được một cư dân mạng hỏi vì sao lại ghét Ngọc Trinh, Nathan Lee thẳng thắn trả lời: "Không ghét! Không quan tâm!".

ngoc-trinh 3

Vụ ồn ào đối đáp gay gắt giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh gây chú ý. Mới đây, Nathan Lee vừa chia sẻ dòng trạng thái nhằm chốt hạ câu chuyện rắc rối quá dài quá dai và quá mệt mỏi.

Nam ca sĩ bức xúc: "Cho tới giờ phút này mình vẫn chưa nhắc đến tên bất cứ ai. Những chia sẻ của mình ban đầu là hoàn toàn không liên quan đến nhân vật nọ. Tuy nhiên, phía họ đã tự ý đăng tải bài viết có tên và hình ảnh của mình trước. Đó là một sự vu khống, một nước cờ sai, thể hiện sự dốt nát trong tư duy và kém cỏi trong hành xử! Nhưng thôi, những người tật nguyền não bộ và vô học thì mình không chấp!".

Về vấn đề được cho là người có công lăng xê cho Ngọc Trinh nổi tiếng, Nathan Lee cũng có câu trả lời chính thức: "Đối với bài viết ở dưới mà mình đã chia sẻ sau khi phía họ vô cớ nêu đích danh mình, thật sự mình sẽ chẳng bao giờ nhắc đến việc này nếu không bị phía họ tấn công. Mình cũng chưa một lần nói mình là người đầu tiên lăng xê cho bạn ấy! Mình sẽ không bao giờ để một nhân vật quá xa lạ hay không có chất liệu để khai thác xuất hiện trên tạp chí của mình. Nhưng ai cũng biết, có tiếng là một chuyện nhưng có miếng thì chưa chắc! Được biết đến và hot là 2 chuyện khác nhau, và độ hot thì cũng vô số độ. Câu nói bất hủ mà tới giờ mọi người vẫn nhớ khi nhắc đến tên bạn ấy: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à", là do tạp chí của mình làm, search bài báo đó các bạn sẽ thấy theo F Thời Trang, mà mình từng là giám đốc sáng tạo và cũng là người trực tiếp gửi bài báo đó cho tất cả các trang mạng lớn nhỏ để nhờ họ đăng lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link