Học sinh cũ chết tại nhà cô giáo với vết đâm ở cổ

09:38, Thứ tư 05/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 16h chiều 4/3, tại Nha Trang đã xảy ra vụ án mạng thương tâm, một nữ học sinh cũ đã chết tại nhà cô giáo với vết đâm ở cổ.

Theo người dân địa phương lân cận, cô giáo tên là Huỳnh Lưu Khánh An (SN 1974), là giáo viên dạy Anh Văn ở Trường Nha Trang 2. Nạn nhân là Đặng Thị Đủ (SN 1985), nhà ở phường Vĩnh Trường (Nha Trang), làm kế toán theo giờ. Rất có thể khi nghe tin cô giáo bị bệnh, từng là học sinh của cô An và rất thân thiết với cô nên đã đến thăm.

Người dân theo dõi vụ việc khi cô giáo được đưa ra khỏi nhà với tình trạng rũ rượi.

Được biết, thời gian gần đây, buồn vì mẹ qua đời, chia tay với chồng (có 2 con) nên từ trước Tết, cô giáo An có biểu hiện không bình thường, hay nói nhảm, phải nhập viện chữa bệnh và vừa được về nhà khoảng 10 ngày nay.

Chiều 4/3, nạn nhân cùng 2 người bạn nữa đến thăm cô giáo cũ nhưng hai người bạn đi cùng đã về trước, chỉ còn nạn nhân ở lại trò chuyện với cô.

Đến khoảng 16h, bỗng nghe tiếng la hét trong nhà cô giáo An, mọi người chạy đến thì phát hiện nạn nhân đã tử vong với vết đâm ở cổ liền báo ngay cho công an phường.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng công an có mặt. Người dân cũng như các phóng viên đều không thể tiếp cận được hiện trường.

Đến 22h cùng ngày, xe chở thi thể người xấu số về nhà đại thể của Bệnh viện tỉnh để công an tiếp tục khám nghiệm tử thi; sau đó, bàn giao cho gia đình đưa về an táng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link