Say xỉn, nghịch tử cầm dao đâm chết bố đẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang say xỉn, thấy bố la mắng, "nghịch tử" cầm dao đâm khiến bố mình tử vong sau đó bỏ trốn.

Sự việc xảy ra vào tối 26 Tết (26/1 Dương lịch) tại nhà ông Nguyễn Văn Phúc, SN 1957 ở tổ 15, phường Bình Minh, thành phố Lào Cai.

Thông tin từ công an Lào Cai cho biết nguyên nhân vụ việc được xác định như sau: Những ngày giáp Tết, Nguyễn Xuân Hậu (SN 1992) không chịu giúp đỡ gia đình mà bỏ đi chơi, uống rượu. Thấy con như vậy, tối 26/1, khi vừa đi chơi về, ông Phúc liền mắng Hậu vì mải chơi. Bực tức vì bị bố mắng lại sẵn ngà ngà hơi men, "nghịch tử" chạy xuống bếp cầm 1 con dao bầu lên dí vào cổ ông Phúc.

Mô tả ảnh.
Gần Tết nhiều người chỉ lo nhậu nhẹt (Ảnh minh họa).

Ông Phúc thấy thế bèn thách thức: "Giỏi thì giết tao đi". Liền sau đó Hậu cầm dao đâm thẳng vào ngực trái bố đẻ mình. Sau đó Hậu cầm con dao gây án mang ra vườn vứt rồi bỏ trốn. Ông Phúc dù được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Vụ án mạng được báo lên cơ quan Công an thành phố Lào Cai. Cơ quan điều tra đã phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình để vận động đối tượng ra đầu thú.

Sau gần 1 ngày lẩn trốn, khoảng 5h ngày 27/1, đối tượng Nguyễn Xuân Hậu đã đến cơ quan công an đầu thú và khai báo về hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an thành phố Lào Cai điều tra làm rõ.

Trước đó, vào ngày 14/1, tại huyện Buôn Đôn, tỉnh Đăk Lăk xảy ra một vụ giết người dã man. Do không có việc gì làm, Y Dôn bỏ vợ ở nhà với hàng đống công việc không tên để đi nhậu cùng các “chiến hữu” trong xã. Sau khi nhậu về nhà, Y Dôn nhận ngay một tràng những lời cằn nhằn của chị P.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Y Dôn tại cơ quan điều tra.

Trước những lời “như xát muối” vào tai của vợ, Y Dôn liền nổi giận lôi đình. Sau khi đánh vợ tới tấp, Y Dôn liền lấy chai thuốc diệt cỏ (có sẵn trong nhà) lao đến dùng tay khống chế vợ. Khi chị P. không còn khả năng chống cự, Y Dôn liền đổ toàn bộ lượng thuốc diệt cỏ bên trong chai (khoảng 300ml) vào miệng và bắt uống trọn, không được phun ra ngoài. Ngay sau khi uống hết chai thuốc diệt cỏ, chị P. ngã vật ra sàn nhà và nôn thốc với vẻ mặt vô cùng đau đớn.

Khi gia đình chị P. phát hiện ra sự việc, liền nhanh chóng đưa chị P. đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do lượng thuốc diệt cỏ ngấm vào người quá nhiều, vào ngày 16/1, chị P. đã trút hơi thở cuối cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn