Học sinh lớp 4 mất mạng vì 2 ngàn đồng

20:02, Thứ tư 11/01/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoay) - Ngày 11/01, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình tiến hành điều tra, xác minh và đợi kết quả giám định pháp y về nguyên nhân tử vong của cháu Võ Quốc Việt, học sinh lớp 4.

.

[links()]
Theo Cơ quan điều tra, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30' ngày 08/01/2012. Hai em học sinh gồm Võ Quốc Việt (SN 2002, học sinh lớp 4) và Bùi Huy Hoàng (SN 2000, học sinh lớp 6 trường THCS Quảng Hưng) xảy ra xô xát, đánh nhau trên trục đường liên thôn thuộc thôn Tú Loan, xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch. Một số người dân ở gần phát hiện can ngăn.

Sau đó, Việt có dấu hiệu buồn nôn và bị ngất lịm. Do được mọi người xoa bóp, sơ cứu bằng dầu nên một lúc sau Việt dần tỉnh lại.

Ông ngoại Việt bên linh cữu cháu
Ông ngoại Việt bên linh cữu cháu

Đến chiều ngày 09/01, thấy trong người lại xuất hiện các triệu chứng đau như tức ngực, khó thở với mức độ nặng dần nên Việt đã tìm đến nhà ông nội của Hoàng ở cùng thôn để nhờ ông nội Hoàng đưa tới bệnh viện khám. Nhưng khi vừa tới nơi thì Việt bị ngất xỉu xuống đường.

Ngay lúc đó, Việt được đưa vào trạm xá sơ cứu, rồi tiếp tục chuyển đến bệnh viện huyện nhưng không may đã tử vong trên đường đi.

Theo trình bày ban đầu của em Bùi Huy Hoàng thì chiều ngày 08/01, khi Hoàng và Việt đang trên đường đi học về thì hai bên xảy ra xô xát, cãi vã nhau. Việt bị mất tờ tiền 2.000 đồng và cho rằng Hoàng đã lấy nên Hoàng tức giận và có dùng tay bóp cổ Việt, đánh vào người Việt.

Hiện Cơ quan điều tra Công an huyện Quảng Trạch đang chờ kết quả giám định pháp y về nguyên nhân tử vong của em Võ Quốc Việt để có cơ sở giải quyết vụ việc nói trên.

  • Ngọc Hoàng
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc