Học Son Ye Jin mặc váy hoa dịu dàng, thanh lịch hay quyền lực đều "cân" đẹp

( PHUNUTODAY ) - Lúc nào cô cũng biến mình trở thành tâm điểm với nhiều sắc thái cảm xúc cùng những chiếc váy bay bổng.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", thời trang của Son Ye Jin cũng rất đáng để các cô gái quan tâm, học hỏi. Hãy cô cách chọn và diện váy hoa thật đẹp để luôn tự tin toả sáng nhé các chị em! Trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, thời trang váy hoa của Son Ye Jin được "lăng xê" tối đa. Người đẹp chọn váy hoa cho nhiều phân cảnh.

Empty

Xuất hiện với thân phận là con của một nhà tài phiệt, chiếc váy hoa màu be trắng nền nã, điểm xuyết những bông hoa màu hồng mang đến cho Son Ye Jin vẻ yêu kiều, sang chảnh chuẩn phong thái tiểu thư đài các.

Empty

Đầm hoa dáng đuôi cá được"chị đẹp hoàn thiện vẻ sang trọng, đầy quyến rũ và quyền lực. Cách nhấn nhá trang sức của Son Ye Jin đơn giản nhưng có tác dụng tăng thêm vẻ thượng lưu, sang chảnh cho tổng thể trang phục

Empty

Chân váy hoa mix cùng các loại áo len giữ ấm, bên ngoài khoác cardigan lại khiến Son Ye Jin trở nên dịu dàng, cam phận hơn. Có thể thấy các mẫu váy hoa cô lựa chọn làm phục trang đều rất có "ý đồ".

Empty

Ngoài đời, nữ diễn viên Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi cũng rất chuộng váy hoa. Cô chọn váy hoa với nhiều màu sắc, kiểu dáng phù hợp với làn da và vóc dáng của mình. Dù chọn chiếc đầm hoa màu đỏ nổi bật, rực rỡ nhưng không hề mang đến cảm giác loè loẹt chút nào.

Empty

 Trong chiếc váy sơ mi dáng dài màu vàng và họa tiết hoa nổi bật, người yêu của Hyun Bin thể hiện những biểu cảm lả lơi, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy cuốn hút. 

Empty

Diện một chiếc váy hoa thiết kế 3D với những bông hoa đính kết toàn bộ thân váy, "chị đẹp" khoe nét thanh lịch vốn có cùng sự quyền lực toát ra từ một trong những nữ diễn viên tài năng.

Empty

Diện một chiếc váy hoa có màu sắc trầm, Son Ye Jin vẫn toát lên một sức cuốn hút khó cưỡng. Chiếc váy này rất phù hợp với những chị em có vóc dáng mảnh mai, phần đuôi váy thiết kế hơi vát mang đến cảm giác lả lướt, dịu dàng.

Empty

Bn có thể học Son Ye Jin mix áo sơ mi vạt chéo cùng chân váy hoa dáng hơi xoè bồng một chút. Sự kết hợp hài hoà này giúp bạn thoải mái và năng động hơn, lại không làm mất đi vẻ nữ tính, ngọt ngào của mình.

Những chiếc váy hoa cổ điển dường như luôn toát lên khí chất thanh lịch và quý phái. Dù là tuổi nào vẫn nên luôn có một chiếc váy hoa phù hợp với các nàng. Những họa tiết hoa văn mang vẻ đẹp thanh lịch và tinh thần, pha thêm chút nữ tính tiểu thư cho mọi người, tôn lên vẻ nữ tính thanh lịch.

Còn chân váy họa tiết mix cùng chiếc áo trơn màu mang lại cảm giác nổi bật như Son Ye Jin. Chân váy hoa có nền sáng và áo sơ mi trắng (hoặc áo phông trắng) thường có thể tôn lên vẻ đẹp tinh khiết bạn cũng có thể kết hợp với áo sơ mi đen hoặc xanh lam. Dù là diện theo kiểu nào thì chân váy hoa vẫn xứng đáng là item nên có trong tủ đồ Xuân của chị em.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link