Bật mí một vài công thức diện chân váy hoa mùa đông cho chị em vẻ ngoài đạt điểm 10 lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Chân váy hoa có thể kết hợp với nhiều trang phục ấm áp giúp bạn khoe phong cách thời trang cực cá tính mà không kém phần ngọt ngào, lãng mạn.

Qua bao mùa thì chân váy vẫn là items mà hầu hết các chị em công sở đều có vài chiếc. Món đồ này vừa dễ mặc, vừa dễ mix với nhiều items khác nhau theo các phong cách đa dạng. Dù chân váy hoa là món đồ được sử dụng nhiều vào mùa hè nhưng khi đông đến, bạn đừng vội cất vào góc tủ bởi chúng vẫn có thể kết hợp với nhiều trang phục ấm áp giúp bạn khoe phong cách thời trang cá tính, cổ điển. 

Empty

Chân váy hoa nhí dài quá gối khi mặc cùng áo len oversized là combo hoàn hảo và quen thuộc trong mùa lạnh. Chỉ cần đi kèm boots cổ thấp giúp bạn gái khoe trọn vẻ đẹp xinh xắn, chuẩn phong cách mùa lạnh.    

Empty

 Áo trơn màu mix với chân váy hoa và blazer là công thức phối đồ ăn ý để đi làm vào ngày lạnh. Thêm phụ kiện boots da, túi xách là đã có ngay set đồ xinh đẹp như ý rồi. 

Empty

Chân váy hoa nhí mặc kèm áo cardigan mỏng với màu sắc tương đồng, thêm phụ kiện túi xách mini, tất cao cổ là bạn hoàn toàn có được cả sự nữ tính, lại thêm style nữ tính nhẹ nhàng. 

Empty

Kết hợp áo lệch vai cùng chân váy hoa vừa gợi cảm vừa tinh tế, trẻ trung phù hợp với những buổi tiệc cuối năm.

Empty

Cách phối áo sơ mi lụa trơn và chân váy hoa, giày búp bê và túi xách chưa bao giờ là hết sành điệu, nếu mà chị em có thể áp dụng đi làm hay đi hẹn hò đều thú vị.

Empty

Trong những ngày se lạnh, áo thun tay dài ôm sát màu đen mix cùng chân váy hoa và boots cổ thấp là lựa chọn hoàn hảo để xuống phố.

Empty

Trời mà lạnh hơn thì đừng quên mix ngay áo len cao cổ cùng chân váy hoa, đi quần tất để giữ ấm cơ thể nhé.

Empty

Chiếc áo sweater oversized cá tính khi mặc với chân váy hoa điệu đà, đi giày gót thấp mang đến cho bạn gái diện mạo xinh xắn khỏi chê. Đây là cách diện của những cô nàng sành điệu nữa đấy.

Empty

Chân váy hoa cũng rất hợp để mix cùng áo khoác denim, Suzy cũng là tín đồ của phong cách này mỗi khi trời trở lạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link