Học tập Rosé (Black Pink), Jun Vũ mặc đẹp hơn cả bản gốc và được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh mới nhất phảng phất hình ảnh của Rosé nhưng vẫn mang dấu ấn riêng của Jun Vũ.

Jun Vũ sở hữu vóc dáng "mình hạc xương mai" cùng nhan sắc mong manh. Cô thường tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện. Cũng chính bởi nét đẹp có phần mong manh ấy mà Jun Vũ trung thành với phong cách thời trang trong trẻo. Mới đây, Jun Vũ lại tiếp tục khoe nhan sắc khiến công chúng phải si mê.

Empty

Jun Vũ khoe bờ vai trần mảnh mai cùng vóc dáng thon gọn yêu kiều trong một thiết kế đầm cup ngực. Cô chọn kiểu tóc búi gọn gàng cùng những lọn tóc mái rủ nhẹ càng tôn thêm gương mặt thanh tú. 

Đặc biệt giữa ồn ào về việc ghi tên ekip chụp ảnh, Jun Vũ trở thành nhân vật "có tâm" khi ghi đầy đủ, tậm chí kèm cả "Inspired by ROSÉ" (tạm dịch: Cảm hứng từ Rosé). Bộ ảnh mới nhất của Jun Vũ đúng là phảng phất hình ảnh của Rosé nhưng vẫn mang dấu ấn riêng của Jun Vũ.

Empty

Nếu như Jun Vũ mong manh mơ màng thì Rosé lại phá cách, pha chút nổi loạn đúng chất Black Pink.

Thực tế dù học Rosé nhưng Jun Vũ chỉ mượn ý tưởng còn lại phong cách mà cô thể hiện khác hoàn toàn. Thường xuyên lép vế trước mỹ nhân đình đám xứ Hàn nhưng riêng lần này Jun Vũ "lấn át" cả giọng ca Black Pink.

Untitled

Diện bộ váy gợi cảm, Rosé khiến dân tình phải lo ngại trước vóc dáng gầy tong teo của cô. Bờ vai xương xẩu lộ rõ, đôi chân khẳng khiu nhìn không khác gì da bọc xương vậy, chưa kể là còn lộc ả "đầu gối củ lạc" khẳng khiu đến mức đáng báo động.

Đôi giày với phần đế nặng trịch, càng khiến tổng thể vóc dáng mất cân đối thêm. Đôi chân tong teo xỏ vào đôi giày nặng vài kg. Phải thừa nhận rằng dù đẹp thì có đẹp nhưng ai ngắm nhìn cũng thầm thương cho đôi chân gầy khẳng khiu của cô nàng. Nên dù có gợi cảm và phong cách bao nhiêu thì cô cũng gây hoảng.

Empty

Jun Vũ cùng gầy nhưng vẫn không đọ được với độ gầy trơ xương của Rosé. Chỉ vì vóc dáng như "bộ xương di động" mà Rosé nhìn gầy guộc, "khô đét" chứ không quyến rũ, mong manh như Jun Vũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link