4 kiểu giày là "chân ái" với áo khoác dáng dài, cứ diện lên là auto sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Vừa muốn tôn dáng lại có vẻ ngoài sang xịn, chị em hãy mix áo khoác dáng dài với các kiểu giày sau đây.

Những chiếc áo khoác dáng dài luôn được nhiều chị em ưu ái vào mùa đông. Nhưng vừa muốn tôn dáng lại có vẻ ngoài sang xịn mà chẳng làm vóc dáng bị dìm, chị em nên mix với những kiểu giày này.

Giày sneaker

Giày sneaker kết hợp siêu hài hòa với sự chỉn chu, trang nhã của áo khoác dáng dài và còn có khả năng giữ ấm. Chị em chú ý tránh chọn những mẫu giày sneaker quá to và cồng kềnh. Các thiết kế giày đơn giản mới là chân ái, nhất là màu trắng bởi nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khoác dáng dài khác nhau.

Empty

Boot thấp cổ

Những đôi boot thấp cổ luôn được "lên ngôi" trong mùa lạnh và kết hợp với áo dáng dài tạo ra một combo hòn hảo. Những chị em nào có chiều cao khiêm tốn nên chọn cho mình các mẫu boot mũi nhọn hoặc mũi vuông. Bạn chú ý nên chọn quần lửng chạm mắt cá chân để nâng tầm phong cách thời trang trong mùa lạnh một cách đáng kể đấy nhé! Set đồ của chị em sẽ thêm phần sang xịn khi có áo khoác dáng dài và boot thấp cổ.

Empty

Giày loafer

Giày loafer vừa tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo vẻ ngoài lịch sự mà không lo bị dìm dáng. Các nàng cứ yên tâm mix giày loafer với các mẫu áo khoác dáng dài thời thượng. Để hack dáng, các nàng hãy chọn thiết kế áo khoác dài có thắt đai eo khi đi giày loafer bệt. Giày loafer có thiết kế thoải mái mà vẫn đảm bảo vẻ chỉn chu và còn tiện lợi ở văn phòng cho các nàng. 

Empty

Giày cao gót

Giày cao gót cùng áo khoác dáng dài sẽ nâng tầm phong cách cho nàng giúp bạn có được những bước đi uyển chuyển hơn. Với kiểu giày này, các quý cô cũng "ăn gian" được chiều cao một cách khéo léo. Để hài hòa nhất thì chị em nên chọn giày và áo khoác có cùng tông màu.

Empty

Như vậy là các nàng không cần mất quá nhiều thời gian mix & match mà vẫn có vẻ ngoài duyên dáng và tinh tế. Kiểu giày này kết hợp với áo khoác dáng dài sẽ tạo hình ảnh thời thượng, quyền lực cho các quý cô hiện đại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link