Học Thiều Bảo Trâm và Quỳnh Anh Shyn diện đồ màu loang đẹp và cực nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn mix đồ màu loang đẹp và nổi bật thì hãy học hỏi cách kết hợp của 2 mỹ nhân dưới đây xem sao nhé.

Dù sắp hết hè nhưng câu chuyện về những items hot đình đám như áo loang, váy loang vẫn được bàn tán rôm rả. Từ Hàn sang Việt, các cô nàng sành mặc ai cũng sở hữu cho mình đôi ba chiếc váy hoặc áo màu loang hot nhất năm nay. Chắc chắn là trong số đó không thể thiếu được hai icon đình đám là Thiều Bảo Trâm và Quỳnh Anh Shyn rồi. 

Các cô nàng này đã bắt kịp tren và đổi mới phong cách cũng như thể hiện cá tính. Nếu bạn muốn mix đồ màu loang đẹp và nổi bật thì hãy học hỏi cách kết hợp của 2 mỹ nhân dưới đây xem sao nhé.

Empty

Ai chuộng phong cách cá tính, sành điệu thi đừng bỏ qua cách phối đồ của Quỳnh Anh Shyn. Cô nàng chọn kiểu quần kaki dáng thụng, màu loang nổi bật kết hợp với áo thun, giày thể thao hầm hố, nón bucket, nhìn thôi là đã thấy "chất" lắm rồi.

Empty

Dù là áo loang thì vẫn có màu dành cho các cô nàng bánh bèo, đó chính là màu hồng. Màu hồng vừa ngọt ngào và nổi bật, áo ôm sát màu loang mix cùng quần da, nón lưỡi trai ton-sur-ton giúp cô nàng xinh đẹp hơn bao giờ hết. 

Empty

Những chiếc quần màu loang cũng trở thành item hot đình đám và được ưa chuộng. Cô nàng còn khéo léo mix theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu chọn kiểu quần ống loe lưng cao bạn cũng có thể phối với áo croptp để khoe eo thon. 

Empty

Một chiếc váy ôm sắc cam màu loang với thiết kế tôn dáng kết hợp cùng túi xách và giày cao gót đều được cô nàng mix đồng điệu, thậm chí đến mái tóc cũng được nhuộm tiệp màu với trang phục.

Empty

Dù theo đuổi hình tượng cá tính, gợi cảm nhưng có lúc Quỳnh Anh Shyn vẫn thể hiện nét nữ tính trong những bộ váy xòe bay bổng và cũng là một thiết kế loang đậm màu Hàn Quốc. 

Empty

 Thiều Bảo Trâm mực một chiếc áo ống màu loang, quần short lưng cao, tất cao cổ và giày thể thao. Set đồ mang đến cho người đẹp họ Thiều sự quyến rũ, cá tính đậm chất ''high teen''.

Empty

Áo màu loang tông pastel với bèo nhún giúp Thiều Bảo Trâm sự trẻ trung và đáng yêu hơn bao giờ hết.

Empty

Công thức kết hợp áo thun màu loang cùng chân váy đơn giản và sneaker đảm bảo là nàng nào cũng có thể học hỏi trong tích tắc. 

Empty

Bên cạnh áo loang, bạn gái Sơn Tùng còn có cả những dáng váy áo tie dye cá tính, mix cùng phụ kiện giày trong suốt. Ngoài ra cô còn bổ sung cho mình túi ''kẹp nách'', mắt kính phảng phất nét cool ngầu của các cô gái Âu Mỹ.

Empty

Để chiếc áo màu loang trở nên ấn tượng hơn, Thiều Bảo Trâm chọn phối cùng chân váy xếp ly sắc hồng pastel, nhấn nhá túi xách màu trắng đẹp mắt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link