Học trò của Lisa ngày càng thăng hạng nhan sắc nhờ 3 bí quyết giảm cân cực đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Hậu giảm cân nhan sắc được thăng hạng, sự nghiệp đi lên, Ngu Thư Hân thật sự đã thành công trên con đường mình lựa chọn.

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, là một diễn viên Trung Quốc thế hệ mới, nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Hoa Lan Nhỏ sau khi bộ phim truyền hình "Thương Lan Tuyết" lên sóng, cô cũng được nhiều fan hâm mộ biết tới là học trò của Lisa BLACKPINK. Cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào và đặc biệt là vóc dáng thon gọn, cao ráo. 

Empty

Trong loạt ảnh mới đăng tải trên instagram cá nhân, người đẹp 9x khoe trọn vóc dáng quyến rũ cùng vòng eo con kiến khiến bao cô gái ngưỡng mộ

Empty

Thân hình thon gọn, mảnh mai cùng chiều cao nổi bật 1,69m, đôi chân thẳng tắp, làn da trắng sứ, người đẹp thường chọn những item ngắn.

Để sở hữu thân hình mảnh mai, bờ vai vuông quyến rũ, thì ít ai biết được Ngu Thư Hân thuộc người sở hữu tạng người dễ béo, và từng tự ti trước ống kính. Vì áp lực có dược một thân hình hảo hảo trước ống kính cũng như fan hâm mộ, người đẹp cũng phải nỗ lực luyện tập và tìm cho mình một chế độ ăn kiêng khoa học, phù hợp nhất. Phương pháp giảm béo, giữ eo được nữ diễn viên áp dụng như sau:

Chế độ ăn kiêng của Ngu Thư Hân

Cô hầu như chỉ ăn đồ luộc, hấp, không gia vị, dầu mỡ. Nhớ lại thời điểm tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân từng chia sẻ đã tăng 7kg sau 2 tháng. Sau đó, cô  chỉ ăn dưa chuột để giảm cảm giác thèm ăn. 

Empty

Tích cực uống nhiều nước

Ngoài chế độ ăn không dầu mỡ, gia vị ra, nàng "Hoa Lan Nhỏ" còn tích cực uống nhiều nước, cùng cafe trong ngày để tăng cảm giác no. Nhưng sau 8 giờ tối sẽ không nạp bất cứ thứ gì vào trong cơ thể. Ngu Thư Hân cho biết cô tin rằng uống Americano đá vào buổi sáng thực sự có thể kiểm soát cảm giác thèm ăn.

Để nói về cân nặng của mình, người đẹp không tự ái, hay khó chịu với những lời nhận xét tiêu cực, chê bai về thân hình mũm mĩm của mình, ngược lại còn lấy đó làm động lực giúp mình có động lực giảm cân nhanh chóng. 

Empty

Chăm chỉ luyện vũ đạo kết hợp các môn thể thao khác

Ngoài đóng phim, Ngu Thư Hân còn có đam mê với vũ đạo. Xuất thân từ thành viên nhóm nhạc trẻ The 9, cô có vũ đạo được đánh giá cao. Nhờ chăm chỉ luyện tập vũ đạo giúp người đẹp giải phóng cơ thể, đánh tan vùng tích mỡ một cách hiệu quả. 

Ngoài ra, người đẹp cũng thường xuyên tập yoga nhẹ nhàng vào mỗi buổi sáng, giúp cơ thể dẻo dai, giảm đau mỏi cơ, đón nhận năng lượng tích cực để có một ngày mới hoàn hảo.

Empty

Kể từ khi giảm cân thành công, tiểu hoa 95 sở hữu gương mặt thon gọn, làn da cũng trở lên mịn màng, khỏe khoắn. Cô không ngần ngại thử mọi phong cách để khoe đôi chân thon dài, bờ vai vuông. Nhờ thân hình mảnh mai, nữ ca sĩ được nhận xét phù hợp với nhiều phong cách, từ ngọt ngào, dễ thương tới sexy, trưởng thành.

Theo:  xevathethao.vn copy link