Học trò của Tuấn Hưng khoe body như tượng tạc tuổi 31 nhận được vô vàn lời khen

( PHUNUTODAY ) - Hạnh Sino hiện tại đã 31 tuổi nhưng vẫn được cư dân mạng tấm tắc ngợi khen vóc dáng đẹp.

Mới đây, nữ ca sĩ Hạnh Sino có đăng tải một số hình ảnh trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Ở tuổi 31, Hạnh Sino vẫn có diện mạo trẻ trung cùng vóc dáng gợi cảm.

Hạnh Sino tên đầy đủ là Nguyễn Mỹ Hạnh, là một trong những hot girl 9x Hà thành nức tiếng. Dù hơn 30 cô vẫn được khen ngợi ở ngoại hình trẻ trung cũng như vóc dáng chuẩn đẹp. Tất nhiên, cô cũng phải bỏ công sức luyện tập cũng như áp dụng chế độ ăn uống hợp lý để giữ dáng. 

Empty

Hạnh Sino chăm chỉ đến phòng tập để rèn luyện, xây dựng hình thể săn chắc.

Empty

Cô hướng đến hình mẫu vóc dáng mềm mại, chắc khỏe không phải kiểu cơ bắp.

Được biết, Hạnh Sino có lui tới phòng tập gym. Không phải người có cân nặng dư thừa mới chọn gym để giảm lượng lớn mỡ thừa mà những người có cân nặng vừa phải cũng thích tập gym vì khi đó cơ thể sẽ đẹp săn chắc, mỡ chuyển thành cơ mang đến vẻ ngoài đầy sức sống. 

Ngoài ra, người đẹp còn thường xuyên bơi lội. Đây cũng là bộ môn giúp phái đẹp giữ dáng và còn tốt cho sức khỏe tổng thể. Dưới tác động của nước, cơ thể đốt cháy được nhiều calo hơn. Cách này cũng sẽ giúp cơ thể phái đẹp trở nên dẻo dai hơn, dáng người được kéo giãn một cách tự nhiên. 

Empty

Bên cạnh tập gym, Hạnh Sino còn tích cực bơi lội để giữ dáng.

Empty

Bơi lội là bộ môn tốt cho sức khỏe cũng như vóc dáng của phái đẹp.

Empty

Hạnh Sino tính toán cụ thể lượng calo trong mỗi bữa để tránh tăng cân.

Empty

Tập luyện chăm chỉ cùng cách ăn uống lành mạnh là bí quyết giúp cô mãi đẹp.

Cô còn có chế độ ăn uống khoa học nhờ cách tính toán chính xác lượng calo nạp mỗi ngày. Điều này giúp Hạnh Sino ăn nhiều nhưng không béo. Cô học cách cân bằng calo nạp vào và tiêu thụ, tránh tình trạng dư thừa, cơ thể không chuyển hóa hết sẽ dẫn đến tăng cân, tích mỡ. Tùy thuộc vào nhu cầu cơ thể, tính chất công việc mà lượng calo mỗi người cần một ngày là khác nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link