Kỳ Duyên khoe chiến tích giảm 4cm vòng bụng chỉ trong vài ngày ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên khoe chiến tích giảm 4cm vòng bụng với thực đơn là các món nguyên chất, ít gia giảm gia vị.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng có thời điểm bị gắn mác Hoa hậu thị phi" nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam, nhưng theo năm tháng cô đã dần chiếm lại được tình cảm của công chúng. Đặc biệt phong cách và vóc dáng, nhan sắc của cô cũng ngày càng lên hương. 

Sau thời gian lộ vai u thịt bắp, Kỳ Duyên đã liên tục nỗ lực giảm cân rất nhiều sau đó và tự tin chụp ảnh không cần bóp eo. Nhưng cũng thời gian này cô lại xọp đi, thiếu sức sống. Mới đây, người đẹp 9X đã quyết tâm "làm lại cuộc đời" bằng cách giảm cân khác. 

Empty

Cô nàng tự hào khoe đã giảm được 4cm vòng eo và số đo hiện tại là 64cm nhưng vẫn tiếp tục giảm thêm 2cm nữa.

Empty

"Cách đây hơn 1 năm thời điểm ốm nhất sau Cuộc đua kì thú là eo 63cm, thời điểm đó cố mãi không xuống thêm được nữa vì khung xương to. Mà lúc ấy mọi người gặp ai cũng bảo trông hốc hác, lần này thử vượt qua mức ấy xem thế nào" - HH Kỳ Duyên chia sẻ thêm.

Cách đây 1 năm, cô cao 1m73 nên vòng eo 63cm là vô cùng bé. Phần vai gầy đến nỗi nhiều góc chụp trông nhọn hoắt. Giảm cân nhưng vẫn khỏe mạnh và xinh đẹp mới chính là mục tiêu của Kỳ Duyên hiện tại.

Empty

Mới đây, Kỳ Duyên đã táo bạo vén cao áo để lộ nội y nhưng chiếc eo thon nổi cơ bụng mới chính là tâm điểm.

Empty

Kỳ Duyên thậm chí còn nhỉnh hơn hẳn cô bạn siêu mẫu Minh Triệu.

Empty

Dễ dàng nhận ra sự khác biệt của công cuộc giảm cân lần này là chiếc bụng đã rắn chắc và có cơ dày khỏe khoắn.

Empty

Muốn có bụng nổi cơ, Kỳ Duyên tập trung vào cơ trung tâm (rectus abdominis) và một chút của cơ bụng dưới.

Empty

Bữa sáng của Kỳ Duyên gồm có sữa chua Hy Lạp không đường, hoa quả tươi như dâu tây, quả mâm xôi, táo và các loại hạt khô. Cô nhấn mạnh sức mạnh "thần thánh" của sữa chua Hy Lạp trong việc tăng cơ giảm mỡ.

Empty

Bữa ăn chính của bông hậu gồm có gạo lứt, súp lơ, ớt chuông và ức gà áp chảo. Hãy kích thích vị giác của mình bằng cách khởi động tinh thần muốn ăn.

ky-duyen-giam-can 11

Thông qua cuộc trò chuyện của cô với fan, chị em như được mở mang tầm mắt về nhiều gạch đầu dòng khác. Cô chọn nguồn tinh bột từ gạo lứt, miến dong đen, nguồn đạm là loại thịt màu trắng, ít chất béo như ức gà và rất nhiều rau màu xanh lá. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link