Học viện Ngôi sao: Đẩy số phận thí sinh vào tay khán giả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Không phải không có sự chênh lệch giữa 4 thí sinh, nhưng chuyên gia của Học viện Ngôi sao tránh thị phi bằng cách không loại ai cả.

Điều này đồng nghĩa với việc số phận của các thí sinh phụ thuộc hoàn toàn vào bình chọn của khán giả.

Bất lợi rơi vào Kim Thành. So với Hoàng Yến và Hòa Minzy, Kim Thành có chất giọng tốt hơn hẳn. Với “Không có người”, Kim Thành không làm ca khúc khác biệt nhiều như mong đợi. Bù lại, cô khoe được giọng hát khỏe khoắn và kỹ thuật xử lý chắc chắn trên nền một giai điệu phức tạp. Tuy nhiên, lượng fan của cô lại thấp nhất trong 4 người. Điều này có thể đo lường được trên các trang mạng xã hội.

hoc-vien-ngoi-sao

Hòa Minzy

Hòa Minzy nhỉnh hơn một chút so với hotgirl Chibi Hoàng Yến về giọng hát, nhưng lại thua về sự nồng nhiệt trên sân khấu. Liveshow tối qua là một điểm cộng cho Hoàng Yến khi cô hát hết mình, đúng như chia sẻ “hát như đây là lần cuối”. Hoàng Yến hát như đang say mê kể chuyện khiến người nghe dễ dàng bỏ qua những lỗi chênh phô trong đoạn điệp khúc.

Ngôi sao của đêm liveshow tối 3/6 là chàng béo Bảo Kun. Có được một ca khúc không thể tuyệt vời hơn, Gia Bảo không gặp một chút khó khăn nào khi xử lý Beautiful Girl với từng nốt được viết ra là để dành cho trường giọng và cao độ của riêng anh.

Gia Bảo

Điểm cộng của Gia Bảo là anh đã xử lý rất tốt những đoạn Rap. Vừa nhảy vừa hát nhưng Gia Bảo giữ hơi rất tốt, không bị chênh phô như các đêm thi trước đây.

Bộ ba chuyên gia: Alex Tú, Phương Linh, Huy Tuấn.

Với việc từ bỏ quyền lực của các chuyên gia, cuộc đua tranh vào vị trí Top 3 Học viện Ngôi sao trở nên căng thẳng hơn và cũng rất dễ có những tranh cãi.

Kết quả sẽ có vào tối nay trên VTV6.

 

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn