Hội bạn thân "chất lượng": Sáng "ới" nhau, chiều xách ba lô Đà Lạt thẳng tiến

( PHUNUTODAY ) - Tuổi trẻ là những chuyến đi, vì thế ngại gì mà không thử!

Đó là câu chuyện hết sức dễ thương của một nhóm bạn thân, được một thành viên của nhóm chia sẻ trong group Ghiền Đà Lạt. Theo đó, cô gái và 3 người bạn của mình đã có chuyến đi trải nghiệm Đà Lạt đầy thú vị, chất lượng, mỹ mãn. Điều đặc biệt hơn cả, từ lúc dự định đến khi thực hiện chuyến đi, cả hội chỉ mất ... 4 tiếng.

Màn chốt kèo nhanh-gọn -lẹ

Màn chốt kèo nhanh-gọn -lẹ

da_lat3

Mới 9h sáng đang ở Phan Thiết, một người trong nhóm bạn rủ vu vơ "Ê tụi đi Đà Lạt không tụi", hỏi khi nào đi, ai đó "chốt" nhanh 13h chiều. Ấy thế là, tất cả cùng rồng rắn từ thành phố biển lên xứ sở sương mù.

Nhờ sự quyết tâm và không bùng kèo", bộ tứ đã vi vu các địa điểm, hít thở co đẫy đã bầu không khí của vùng đất xinh đẹp này. Bên cạnh đó, họ cũng không quên ghi lại kỷ niệm bằng những bức hình đánh yêu.

da_lat1
da_lat

Các cô nàng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ vì pha "chốt đơn" đúng tiêu chí nhanh, gọn, lẹ. Chẳng cần bàn lâu, chẳng cần lên kế hoạch tỉ mỉ, đơn giản vì cùng nhau, đi đâu cũng được.

Nếu không có hội bạn cùng chí hướng, cứ như anh chàng Cao Duy Thiên Thắng này độc hành một mình cũng là loại trải nghiệm thú vị. Thắng cũng là một thành viên gây chú ý trong hội Ghiền Đà Lạt, anh đã có hành trình độc nhất vô nhị đi... bộ từ Sài Gòn lên Đà Lạt.

Thiên Thắng chia sẻ về cuộc hành trình

Thiên Thắng chia sẻ về cuộc hành trình

Chàng trai trẻ sinh năm 1998, hiện đang là thợ hớt tóc, sống và làm việc tại Sài Gòn. Được biết, quê mẹ của anh ở Đà Lạt, lúc nhỏ từng sống ở đó nên có nhiều kỷ niệm. Chính vì thế, 9X đã chọn Đà Lạt làm đích đến cho chuyến "phượt bộ".

da_lat4

Thiên Thắng bắt đầu hành trình từ 22h ngày 4/11, từ quận 10. "Lộ trình của mình cũng đơn giản à, mệt thì nghỉ, nghỉ khỏe rồi đi tiếp. Đến chiều tối mình sẽ ngủ khách sạn hoặc nhà trọ", Thắng chia sẻ.

da_lat6

Trên chuyến hành trình dài hơn 300 km, Thiên Thắng đã và sẽ còn trải qua vô số kỉ niệm đáng nhớ ki nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của đông đảo người dân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link