Bức tường vàng- "biểu tượng Đà Lạt" sẽ ngừng hoạt động, ông chủ Cối Xay Gió hé lộ nguyên nhân

( PHUNUTODAY ) - Mới đây , trang Fanpage Tiệm bánh Cối Xay Gió có đăng tải thông báo rằng, bức tường Cối Xay Gió- "biểu tượng" của Đà Lạt sắp ngừng hoạt động sau 1 tuần nữa.

Trích nội dung trên Fanpage gây tiếc nuối các bạn trẻ như sau:

"Cối biết trong thời gian qua các bạn đã rất yêu thương Cối, khi nào lên Đà Lạt các bạn cũng ghé Cối cả, nhưng hôm nay Cối xin viết đôi dòng, hi vọng sẽ truyền tải phần nào cảm xúc của Cối lúc này đến các bạn!

Tụi mình chỉ còn 1 tuần nữa thôi là sẽ tạm ngưng hoạt động, sở dĩ Cối thông báo sớm để những bạn yêu mến nơi đây còn có cơ hội để ghé thăm.

Cối và bạn còn một ít thời gian nữa và Cối tin rằng đây sẽ là những ngày thiệt cảm xúc để những ai chưa - đã - và đang dành tình cảm cho Cối Xay Gió có thể cùng nhau lần cuối lưu lại những thứ xưa cũ và biến nó thành hoài niệm để có thể giữ lâu hơn!".

coi_xay_gio5

Với những ai đã từng đến với Đà Lạt chắc chẳng còn xa lạ với địa điểm thu hút khách bậc nhất tại nơi đây- Tiệm, bánh Cối Xay Gió. Với phong cách retro, bức tường sơn màu vàng mù tạt nổi bần bật, cùng những dòng chữ được vẽ tỉ mỉ như khiến người ta đắm chìm vào thập niên 90. Tiệm bánh đem đến sự khác biệt cho du khách khi tới Đà Lạt.

coi_xay_gio4
coi_xay_gio3

Liên quan đến tin Tiệm bánh Cối Xay Gió ngừng hoạt động, báo Pháp luật và bạn đọc đã có bài phỏng vấn với Đăng Phong - founder Cối Xay Gió để tìm hiểu. Anh tiết lộ: "Do bên mình đã hết thời hạn thuê mặt bằng. Mình và bên cho thuê không đi được đến thoả thuận phù hợp nên cơ sở 1 của Tiệm bánh Cối Xay Gió phải tạm ngừng hoạt động. Họ rất kiên quyết dù mình đã có nhiều biện pháp thương lượng".

coi_xay_gio2

Được biết, Tiệm bánh Cối Xay Gió cơ sở đầu tiên toạ lạc tại số 1 Hoà Bình (phường 1, TP Đà Lạt), thuộc căn nhà 2 tầng của nhà sách Hòa Bình. Đơn vị chủ quản của nhà sách đã từng không cho bất kỳ doanh nghiệp nào thuê mặt bằng cho đến 04/2017, anh Đăng Phong đã đàm phán được vị trí đắc địa ở nơi này để kinh doanh.

coi_xay_gio1
coi_xay_gio

Gần đây, đại diện Cối Xay Gió và đơn vị chủ quản không thể đưa ra thoả thuận thích hợp để tiệm bánh tiếp tục kinh doanh tại vị trí này, đồng nghĩa với bức tường "huyền thoại" sẽ bị xoá bỏ khỏi căn nhà số 1 Hoà Bình. Anh Phong cũng chia sẻ thêm: "Bức tường vàng là của mình, mình sẽ xây dựng lại và sẽ thông tin tới khách hàng và du khách trong thời gian tới".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link