Hội bạn thân "chơi ác", tặng thùng tiền lẻ mừng đám cưới khiến cô dâu chú rể phải nhờ hàng xóm... đếm giúp

( PHUNUTODAY ) - Đếm tiền là niềm mơ ước của nhiều người nhưng đếm tiền mừng mà phải nhờ hàng xóm qua phân loại và mất gần hai giờ mới xong thì không biết nên vui hay buồn nữa.

Hết trào lưu tặng quà cưới thời bao cấp đến tặng "ghế tình yêu" cho cô dâu chú rể thì mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip quà cưới toàn tiền lẻ bị trộn lẫn cùng xốp trải kín sàn nhà cô dâu chú rể. Món quà này khiến chủ nhân clip và cũng là chú rể phải than thở: “Bọn nó ác quá”.

Nhóm bạn thân chuẩn bị thùng quà tặng cô dâu - chú rể. Ảnh: Thùy Linh.

Nhóm bạn thân chuẩn bị thùng quà tặng cô dâu - chú rể. Ảnh: Thùy Linh.

Theo hình ảnh clip hơn 2 phút được anh Đức Mạnh (chú rể) chia sẻ cho thấy cô dâu chú rể cùng 12 người khác đang ngồi phân loại mệnh giá các tờ tiền đang trộn lẫn với nhau ở dưới sàn nhà.

Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Hầu hết bên cạnh lời chúc hạnh phúc gửi đến cặp tân nang tân nương, nhiều người phục hội bạn thân có thể đổi được số lượng lớn tiền lẻ như vậy.

“Nhìn bét cũng phải được 5-6 triệu, hội bạn thân chơi ác vậy không biết mất bao nhiêu đêm mới đếm hết”, tài khoản H.B bày tỏ.

Một tài khoản khác dí dỏm bình luận, “Nhờ đến cả hàng xóm thì biết số tiền kinh khủng như thế nào rồi! Mình tưởng đang nồi niêu xoong chảo, ghế tình yêu lên ngôi chứ giờ quay lại tiền lẻ cũng nhọc phết”.

ezgif-com-resize

Cô dâu Mỹ Hòa cho biết, tổng số tiền gần 10 triệu đồng do 15 người bạn chơi chung với hai vợ chồng trong hội đồng hương tặng. Vợ chồng cô phải nhờ hàng xóm qua phân loại giúp và mất gần hai giờ mới xong.

Cô dâu chia sẻ thêm, dù phải mất thời gian ngồi xếp lại, nhưng đây là món quà giúp ngày cưới của vợ chồng cô có thêm kỷ niệm. Cô dâu, chú rể dự tính sẽ để dành số tiền lẻ được tặng đến Tết mừng tuổi.

Được biết, để hoàn thành món quà này nhóm bạn của cô dâu, chú rể đã phải mất một tuần đi ngân hàng đổi tiền lẻ, sau đó trộn lẫn xốp rồi đóng thùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link