Bật mí mẹo giảm cân cấp tốc 10 ngày cho cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - Đối với những cô gái có thân hình mũm mĩm chỉ cần áp dụng một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ có được thân hình cân đối trước ngày cưới.

Ngày cưới là ngày trọng đại trọng cuộc đời mỗi con người vì vậy để được tỏa sáng trong ngày này, đòi hỏi bạn phải có một khuôn mặt xinh đẹp cùng với thân hình thon thả, vừa với chiếc váy cưới. Dưới đây là một vài mẹ nhỏ giúp bạn có được thân hình cân đối trước ngày cưới.

Giảm mỡ bằng chế độ ăn

Đầu tiên và quan trọng đó là điều chỉnh chế độ ăn của bạn. Lời khuyên dành cho các chị em là 3 tuần trước khi cưới, cô dâu nên dành 2 ngày không ăn bữa chính. Đặc biệt là chỉ ăn các thức như cháo trắng, sữa đậu nành, nước quả ép như vậy mới đảm bảo không hấp thụ chất béo và không phì nhiêu thêm.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_09_04_dieta-noiva-vestido-145547622

Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thức ăncó chứa dầu ôliu, và các loại dầu cá có chứa omega 3…, các loại dầu chứa hàm lượng GLA cao như dầu hạt hoa hồng, dầu hạt cây đay… cũng giúp tiêu hao lượng mỡ thừa bị tích lại trong các cơ.

Tập luyện tay

Các kiểu váy cưới thường có dây đeo, dễ để lộ bờ vai và cánh tay, nhiều nàng dễ lộ khuyết này khi mặc váy cưới. Nếu không thể giảm mỡ ở các bộ phận khác  nhanh chóng, bạn hãy tập trung vào vùng này. Các nàng nên tập các bài tập như nâng cánh tay ép hai khuỷu tay vào nhau hằng ngày giúp mỡ ở dưới cánh tay tan biến.

Giảm mỡ bằng… ngủ

Đảm bảo rằng cô nàng cũng sẽ lo lắng đến bị mất ngủ. Bạn có thể nghe nhạc hoặc đọc một quyển sách và dùng 1 tách trà hoa cúc để nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Ngoài ra, bạn nên ngủ với tư thế nằm sấp ép bụng. Tư thế này sẽ hỗ trợ giảm mỡ bụng khá tốt. Lý tưởng nhất là bạn chỉ nên duy trì tư thế này vài giờ để đảm bảo hiệu quả.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_09_04_thuc-don-giam-can-nhanh-cho-co-dau-trong-1-thang-truoc-ngay-cuoi-14565762

Leo cầu thang hàng ngày

Thay vì sử dụng thang máy, hãy tập thói quen đi thang bộ để góp phần duy trì vóc dáng thon gọn. Mỗi lần tập bạn sẽ giảm được 0.1 calo, 0.05 calo với mỗi bước đi xuống. Leo cầu thang ít nhất 4 tầng lầu mỗi ngày không chỉ là cách để bạn giảm béo mà còn giúp bắp chân, đùi và bụng săn chắc hơn. Hãy áp dụng cách này khi ở nhà hay ngay ở chốn công sở.

Không uống rượu bia

Trong những ngày trước đám cưới thường các cô dâu có thể sẽ tụ tập với bạn bè để làm lễ chia tay độc thân. Các chất cồn từ rượu, bia với ngưỡng năng lượng cao hoàn toàn có thể trở thành tác nhân trực tiếp dẫn đến thừa cân, béo phì. Lời khuyên dành cho các nàng đó là hãy từ chối khéo, hoặc dùng những đồ uống thay thế rượu bia nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link