Hội gái Hàn lăng xê áo blouse và có cả loạt cách lên đồ khác biệt vô cùng xịn sò

( PHUNUTODAY ) - Xem cách mix&match của họ, đảm bảo bạn cũng học được khối tips để diện đến sở làm.

Áo blouse cũng là item quen thuộc  yêu kiều, xinh xẻo hơn hẳn vài chân kính so với những chiếc sơ mi quen thuộc. Hội gái Hàn cũng rất mê áo blouse và thậm chí còn có cả loạt cách lên đồ khác biệt cùng item này và đây là cách họ diện vừa sang chảnh, vừa hot trend mà chẳng hề sến sẩm. 

Empty

Phải nói rằng công thức cơ bản nhất là mix áo blouse cùng quần jeans tạo cảm giác vừa điệu đà lại vừa cá tính. Công thức này có thể áp dụng với cả kiểu áo họa tiết hoa gì đi chăng nữa cũng đều hợp mốt hết sẩy. 

Empty

Cho dù bạn mặcn áo blouse trơn cũng không thể thiếu những chiếc quần jeans đi kèm. Tùy theo kiểu dáng áo mà bạn có thể chọn sơ vin hoặc thả vạt.

Empty

Với kiểu áo oversized, bạn có thể mix cùng quần jeans và để thả phần vạt phía sau tạo cảm giác cá tính năng động Đây là cách mặc mang vẻ phóng khoáng cá tính và rất sành điệu.

Empty

Một cách diện cơ bản khác là combo áo blouse + quần jeans nhưng khi bạn áp dụng theo công thức white - on - white là có ngay set đồ ưng mắt và trendy hết ý.

Empty

Đối với ai bánh bèo chắc hẳn sẽ thích mix áo blouse cùng chân váy ngắn, chân váy chữ A. Bạn đừng quên sơ vin để tạo hiệu ứng tôn dáng và mang cảm giác hack tuổi vô cùng. 

Empty

Ngoài ra bạn cũng có thể mix áo blouse cùng chân váy dài. Nếu áo blouse đã nhiều họa tiết, chi tiết cầu kỳ thì bạn nên chọn kiểu chân váy trơn đơn giản để tạo nét là được, đừng quá cầu kỳ.

Empty

 Một công thức diện áo blouse khác cũng được nhiều cô nàng yêu thích đó là mix áo blouse cùng quần short năng động.

Empty

Muốn sành điệu hơn mà không mất thời gian hay chưa biết lên đồ ra sao khi đi chơi cuối tuần thì bạn có thể học cô nàng này mix áo blouse cùng chân váy jeans. Hoàn thiện với 1 vài món phụ kiện như túi xách, sandal mảnh là đã có set đồ ổn áp.

Empty

Bạn cũng có thể mix áo blouse cùng với quần âu đen, lối mix này sẽ khiến set đồ công sở thường ngày bỗng trở nên mềm mại, chẳng có chút cứng nhắc nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link