Hội mỹ nhân Gen Z của Vbiz ăn diện sành điệu: AMEE bắt trend, con gái Mỹ Linh cực cá tính

20:54, Thứ bảy 02/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Gen Z đang rất được yêu thích hiện nay như AMEE, Phí Phương Anh, Juky San, Liu Grace, Mỹ Anh đều rất nổi bật.

Những năm gần đây, lứa nghệ sĩ Gen Z luôn gây ấn tượng với phần hình ảnh, thời trang được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu. Đặc biệt, riêng về mảng thời trang, làm đẹp thì dàn nghệ sĩ nữ có phần thắng thế hơn khi đa dạng phong cách. Những cái tên Gen Z đang rất được yêu thích hiện nay như AMEE, Phí Phương Anh, Juky San, Liu Grace, Mỹ Anh đều rất nổi bật.

AMEE

AMEE là nữ ca sĩ Gen Z hot hit nhất hiện nay. Cô nàng khiến dân tình bmê mẩn với phong cách thời trang trendy, hiện đại. Nữ ca sĩ sinh năm 2000 luôn có khả năng bắt kịp xu hướng cực nhanh. Ngoài những bộ cánh lộng lẫy, cầu kỳ khi dự sự kiện, phong cách đời thường của AMEE cũng luôn nhận được phản ứng tích cực từ công chúng. Chủ nhân hit Anh Nhà Ở Đâu Thế theo đuổi phong cách khá đa dạng và rất chăm diện những item hack dáng như crop top, áo ôm body kết hợp với quần ống rộng, chân váy ngắn, quần jeans…

Empty

Phí Phương Anh

Cô nàng xinh đẹp từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với ngôi vị Quán quân The Face 2016. Về mảng thời trang, style ăn mặc, Phí Phương Anh luôn biết cách làm mình nổi bật theo cách riêng. Cô ghi điểm mỗi khi xuất hiện. Giọng ca Răng Khôn cũng sở hữu gu thời trang khá đa dạng, thời thượng, "cân đẹp" từ style chất chơi đến bánh bèo, sang chảnh.

Empty
Empty

Juky San

Juky San sở hữu thời trang ngày càng ấn tượng, không ngừng biến hoá. Cô nàng ngày càng ghi điểm với những bộ cánh trendy, hợp mốt. Cách mix & match trang phục đời thường của nữ ca sĩ sinh năm 1998 cũng nhận về nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Empty
Empty

Liu Grace

Sau thành công của Rap Việt mùa 3, Liu Grace thu về lượng fan lớn. Cô cũng tạo được nhiều dấu ấn với gu thời trang đậm chất Y2K, phá cách.

Xuất thân từ giới underground nên Liu Grace rất ưa chuộng phong cách hip-hop, cá tính. Nữ rapper thường xuyên diện những chiếc áo croptop ôm sát body để khoe trọn vòng eo con kiến, kết hợp với quần jeans, quần ống rộng để tăng thêm vẻ cool ngầu. 

Empty

Mỹ Anh

Mỹ Anh cũng rất được lòng cộng đồng mạng với style ăn mặc trẻ trung, hiện đại. Trong những trang phục đời thường, nữ ca sĩ trẻ được khen có gu và khá cá tính, mới mẻ. Đôi lúc, cô nàng cũng khiến người hâm mộ trầm trồ khi thử cả những outfit có phần quyến rũ, trưởng thành mà vẫn không bị già quá tuổi.

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh