Chỉ dắt chó đi dạo nhưng nhờ mặc đẹp mà thành xu hướng, thế nên chị em cần nhớ luôn mặc đẹp mọi lúc

11:54, Thứ sáu 01/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Emily Ratajkowski đã biến những lần dắt chó đi dạo của mình thành sân chơi thời trang khi luôn chọn trang phục phong cách

Những lần dắt chó đi dạo của Emily Ratajkowski gây chú ý chẳng khác gì những bước chân của cô trên sàn diễn thời trang. Cô là một người mẫu sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Đặc biệt nhờ các trang phục sành điệu khi dắt chó đi dạo, Emily đã gây chú ý đặc biệt. Người đẹp đã biến việc dắt chó đi dạo thành sân chơi thời trang và truyền cảm hứng mặc đẹp cho nhiều tín đồ.

emily 1

Chiếc áo sơ mi trắng và quần thô ống suông và giày trắng cùng tông màu, Emily sải bước tự tin xuống phố cùng chú cún thân yêu.

emily 2

Emily kết hợp cùng quần ôm và áo blazer da và áo hoạt tiết trên trong. Kết hợp giày đỏ nổi bật. Phong cách này giúp bạn không chỉ đi dạo mà còn có thể đi làm, tới văn phòng.

emily3

Kết hợp croptop sát nách với quần hộp giúp nàng mẫu khoe eo săn chắc. Emily kết hợp với sneaker, mắt kính to bản, mũ lưỡi trai họa tiết và vòng cổ dây mảnh hợp thời. Phong cách năng động "hầm hố" này giúp Emily nổi bật khi ra phố.

emily 4

Emily mix chân váy dài cùng áo hoodie và áo khoác dáng lửng để lộ phần eo thon thả và thêm sneaker cổ ngắn và đeo mắt kính đen là Emily lại ghi điểm phong cách đường phố thời thượng. 

emily 5

Với set đồ chân váy jeans, áo croptop gợi cảm và áo khoác da cổ lông nên trông không bị phản cảm mà lại tạo cá tính, thu hút. 

emily 6

Với bộ suit phom dáng rộng rãi, Emily phối với với áo croptop, giày sneaker trắng trông khỏe khoắn. 

emily 7

Cách phối set đồ tập gym với quần legging dáng lửng, áo bratop, Emily chỉ cần khoác thêm chiếc áo blazer oversized và đi đôi cao gót không quai là có ngay phong cách mới lạ khi xuống phố cùng thú cưng.

emily8

Bản phối áo sơ mi trắng với áo blazer dáng rộng cùng quần da của Emily đã trở thành cảm hứng cho nhiều tín đồ thời trang. Chân dài 32 tuổi tạo thêm điểm nhấn cho outfit với mắt kính đen, mũ lưỡi trai, boots mũi nhọn và túi to bản.

Chỉ là dắt chó đi dạo nhưng Emily đã gây sốt với những trang phục sành điệu và đầy phong cách. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên