Tuyệt chiêu diện corset tôn lên vóc dáng quyến rũ mà chẳng cần sở hữu vòng 1 "khủng"

( PHUNUTODAY ) - Mẫu áo này có khả năng khoe bờ vai trần, xương quai xanh gợi cảm cùng làn da mịn màng cho phái đẹp.

Ngoài những lúc đi làm phải "đóng khung" phong cách trong vùng an toàn với những thiết kế kín kẽ quá mức, chị em cũng nên đổi mới phong cách gợi cảm, quyến rũ hơn. Mùa hè là phải diện đồ theo style phóng khoáng hơn. Vào mùa hè hay kể cả mùa thu, áo corset là món đồ đặc biệt trở nên hot hit. Chúng có thể mặc được theo nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính, cho tới bay bổng nhẹ nhàng. Thiết kế quyến rũ này có tác dụng cực lớn trong việc tôn vóc dáng cũng như bờ vai gợi cảm. 

Chắc chắn corset là một trong những trang phục có thể làm tốt điều đó. Mẫu áo này có khả năng khoe bờ vai trần, xương quai xanh gợi cảm cùng làn da mịn màng cho phái đẹp.

Empty

Áo corset tạo nét nữ tính và sự gợi cảm cho diện mạo mùa hè của bạn, sau thời gian dài vắng bóng nó đã trở lại mạnh mẽ và gây bão trong giới thời trang từ đầu mùa tới giờ.

Empty

Corset cả ngày lẫn đêm. Chẳng hạn nếu muốn tạo ra set đồ street style dạo phố, bạn hãy mix match corset in hoa với quần denim và giày thể thao năng động.

Empty

Món đồ này cũng kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau và dễ dàng tạo cho người diện vẻ cá tính đan xen sự sang chảnh, mix thêm chút phụ kiện nữa là hoàn hảo.

Empty

Chọn một chiếc corset mang gam màu tươi sáng như hồng fuchsia hay xanh lá và vài món phụ kiện nhựa Y2K sẽ giúp nàng hack tuổi tuyệt vời. Thêm chiếc chân váy dáng bodycon thì càng hoàn hảo hơn.

Empty

Corset chất liệu da màu đỏ rực lửa còn đem tới cho phái đẹp sự phóng khoáng mạnh mẽ. Người mẫu Gerta còn tạo điểm nhấn bằng cách khoác ngoài áo da biker, mặc quần shorts ngắn khoe chân dài miên man. 

Empty

Corset còn là thứ “vũ khí” siêu hạng giúp nàng tăng điểm phong cách. Những chiếc áo mang gam màu đại dương được kết hợp cùng chân váy dáng dài đồng điệu giúp nàng như chủ nhân của bữa tiệc. 

Empty

Set đồ gồm áo corset phối ren, kết hợp với quần denim túi hộp có sự đan xen giữa nét phóng khoáng và bụi bặm. Ngoài bờ vai tuyệt đẹp, bạn gái còn có thể khoe khéo vòng 1 lấp ló nhờ cách mix đồ khéo léo này. 

Empty

Corset còn rất phù hợp để phối theo phong cách layer. Bạn có thể mặc chúng trên một lớp áo sơ mi oversized hoặc khoác ngoài blazer để tăng điểm thanh lịch. Đảm bảo diện đi đâu cũng được khen. 

Empty

Set đồ gồm corset, quần âu ống rộng và mũ fedora màu trắng rất dễ chinh phục. Với outfit này, vẻ ngoài của nàng sẽ toát lên nét ngọt ngào, lãng mạn mà không kém phần quyến rũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link