4 yếu tố giúp Lisa được gọi là "thánh body" của Kpop, một điểm cực khiêm tốn nhưng vẫn sang

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ đây là những đánh giá không hề quá lời về vẻ đẹp vóc dáng của Lisa nên ai nấy cũng đều ngưỡng mộ cô nàng hơn nữa. Bạn nghĩ sao về điều này,

Lisa gắn liên với loạt từ như "búp bê sống", "thánh body",... Cô sở hữu vẻ bề ngoài vừa sang chảnh lại hết sức chuẩn đẹp. Thực chất không phải chỉ mình Lisa có được danh xưng "thánh body", tuy vậy điều gì mới là yếu tố khiến cô nàng được công nhận là mỹ nữ có thân hình đỉnh nhất giới thần tượng?

Thân hình tỷ lệ 9:1 trứ danh

Lisa (BLACKPINK) chính là mỹ nhân có được body phái đẹp mơ ước sở hữu. Đặc biệt, khi biết được giọng ca LALISA có được thân hình với tỷ lệ 9:1. Đặc biệt là đôi chân dài miên man của Lisa bao lâu nay đã luôn "chiếm spotlight".

Empty
Empty

Trong mọi góc chụp, đôi chân dài và thân hình đẹp như nhân vật trong phim của Lisa đều gây ấn tượng mạnh mẽ. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất nhì giúp người đẹp này khẳng định sự quyến rũ về hình thể, cũng chứng minh Lisa là idol có body đỉnh nhất Kpop.

Bờ vai vuông chuẩn "móc áo"

Không chỉ có Jennie mới sở hữu bờ vai chuẩn "móc áo" mà cả Lisa cũng là mỹ nhân có được đặc điểm trời ban này. Trong mỗi lần diện đồ hở vai, Lisa lại làm dân tình "xịt máu mũi", không giấu được những lời xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Trong mọi chuyển động, Lisa đều khoe trọn bờ vai vuông "cực phẩm" này. Bởi vậy nên không cần ăn mặc quá táo bạo bờ vai 90 độ của nữ thần tượng gốc Thái vẫn là tâm điểm.

Empty

Vòng 1 khiêm tốn mà sang lạ thường

Vẻ đẹp hình thể của Lisa qua vòng 1 siêu khiêm tốn nhưng sang chảnh. Thực chất, Lisa không được liệt vào danh sách những mỹ nhân sở hữu "toà thiên nhiên" nảy nở. Ngược lại cô nàng sinh năm 1997 có phần kém cạnh bạn đồng trang lứa. Trong những thiết kế áo, váy quây, người hâm mộ càng nhận ra điều này rõ hơn. Tuy vậy đây không phải nhược điểm của Lisa mà lại biến thành "vũ khí" đắc lực về nhan sắc. Lý do là bởi người đẹp vẫn luôn sang chảnh tột độ, gợi cảm hết mức trong các thiết kế thời trang khác nhau.

Empty

Vòng eo "con kiến"

Yếu tố tiếp theo khiến Lisa được công nhận là mỹ nữ có hình thể đỉnh nhất trong loạt idol Kpop chính là vòng eo "siêu phẩm". Nữ thần tượng được trời ban cho vòng 2 siêu "mi nhon", gọn ghẽ không chút mỡ thừa. Khi kết hợp với vóc dáng cơ thể cao ráo, quyến rũ cô nàng lại thêm điểm cộng.

Empty
Empty

Nhờ 4 yếu tố trên, Lisa có được thân hình đẹp chuẩn trọn vẹn, hoàn hảo. Có lẽ đây là những đánh giá không hề quá lời về vẻ đẹp vóc dáng của Lisa nên ai nấy cũng đều ngưỡng mộ cô nàng hơn nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link