Hội mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng săn chắc, 6 múi đẹp chẳng kém gì phái mạnh

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt kể trên đều sở hữu vóc dáng vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là vòng eo của họ, trông cực kỳ khỏe mạnh và gợi cảm.

Vbiz có không ít mỹ nhân sở hữu vóc dáng thon gọn và gợi cảm nhưng hiếm ai có được vòng 2 6 múi hoặc cơ bụng số 11. Dù vậy vẫn có những mỹ nhân tập luyện siêng năng đến độ cơ bụng lộ rõ, tạo múi hai bên sườn trông vô cùng ấn tượng. 

Phương Khánh

Là Hoa hậu quốc tế, việc Phương Khánh sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu. Cô nàng không chỉ có 3 vòng đạt chuẩn mà nàng hậu này còn sở hữu những múi bụng cuồn cuộn khiến nam giới cũng phải trầm trồ.

Để sở hữu điểm vàng này, Phương Khánh cho biết cô thường kết hợp gym và yoga trong quá trình tập luyện. Đặc biệt, nàng hậu nhấn mạnh: "Nếu bạn tập qua loa sẽ rất khó thấy được tác dụng". Điều này đồng nghĩa với việc Phương Khánh đã tập luyện rất chăm chỉ. Nói thêm về bí quyết để giữ dáng, Phương Khánh tiết lộ chế độ ăn uống như sau: "Bữa sáng tôi ăn nhiều nhất. Buổi trưa của tôi gồm các món Việt nhưng hạn chế tinh bột và ăn nhiều canh. Bữa chiều là món ăn nhẹ như salad". Ngoài ra, nàng hậu thường ăn yến mạch với sữa hạt và các loại trái cây.

Empty

Phương Khánh được xếp vào hội mỹ nhân Vbiz sở hữu vòng eo hiếm có và được xem là hình mẫu của phái đẹp. 

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh sau một khoảng thời gian dài tập luyện gym và yoga cũng đã thành công sở hữu cơ bụng số 11 săn chắc. Dù đã bước sang tuổi U40 và từng trải qua một lần sinh nở nhưng Nhật Kim Anh vẫn có thể đạt được vóc dáng đỉnh cao. Mỗi lần đăng ảnh, ai cũng xuýt xoa vì vòng eo thon gọn săn chắc của Nhật Kim Anh ở tuổi U40. Nữ diễn viên khiến bao người trầm trồ với vóc dáng lý tưởng.

Empty
Empty

Được biết, Nhật Kim Anh vẫn đang nỗ lực để vóc dáng trở nên hoàn mỹ hơn nữa. Khi được khen ngợi vóc dáng, Nhật Kim Anh còn hóm hỉnh nói rằng: "Đang phấn đấu tới tết phải 8 múi em à". Và dù đây chỉ là lời nói đùa nhưng ai nấy đều hiểu Nhật Kim Anh đang dành rất nhiều tâm huyết cho việc rèn dáng.

Lệ Quyên

Dù năm nay đã 40 tuổi nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng hoàn mỹ với vòng eo con kiến thon gọn. Đặc biệt, múi bụng của bà mẹ một con ngày càng lộ rõ khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Hãnh diện nói về vóc dáng của mình, Lệ Quyên cho biết: “Vòng eo của tớ được giữ bởi chế độ ăn uống chừng mực, vừa đủ, không ăn thừa, cũng không cần kiêng bất kể thực phẩm nào. Tập luyện nhẹ nhàng theo sức của mình. Một cơ thể đẹp là cơ thể khỏe và cân đối. Chế độ hợp lý mới đúng đắn, sinh con xong vẫn đẹp là chuẩn". Ở mọi góc chụp, vòng eo của nữ ca sĩ đều lộ rõ múi cơ. 

Empty

Khởi My

Khởi My vốn nổi tiếng sở hữu thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn nên khi tập luyện cô cũng nhanh chóng có được vòng eo như ý. Gây chú ý chính là những múi bụng nổi lên cuồn cuộn, trông cực kỳ mãn nhãn. Chẳng trách, trước nay Khởi My luôn tự tin diện áo khoe eo. Thậm chí, nữ ca sĩ còn sẵn sàng so kè vòng bụng với ông xã Kelvin Khánh và chẳng hề kém cạnh. 

Empty

Có thể thấy, các mỹ nhân Việt kể trên đều sở hữu vóc dáng vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là vòng eo của họ, trông cực kỳ khỏe mạnh và gợi cảm. Và giống như đã nói, để đạt được đến cảnh giới cơ bụng săn chắc như vậy, các mỹ nhân này đã phải tập luyện vô cùng chăm chỉ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link