Hơi thở Ngọc Trinh trong phát ngôn sốc của Ngọc Quyên

09:26, Thứ sáu 15/03/2013

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, Ngọc Quyên liên tiếp đưa ra những phát ngôn gây sốc cho dư luận. Dường như cô nàng đang cố gắng học hỏi cách thật thà của Ngọc Trinh để hâm nóng tên tuổi.

Sao Việt) - Gần đây, Ngọc Quyên liên tiếp đưa ra những phát ngôn gây sốc cho dư luận. Dường như cô nàng đang cố gắng học hỏi cách thật thà của Ngọc Trinh để hâm nóng tên tuổi.

[links()]

Liên tiếp phát ngôn gây sốc

Tâm sự về nghề người mẫu, con đường dẫn đến sự nổi tiếng như hiện nay, Ngọc Quyên nói: “Trước giờ, hình ảnh của Quyên trong tâm trí mọi người là chim non hiền lành. Đến một thời điểm thì xu hướng quyến rũ, gợi cảm lên ngôi, nếu không lanh lẹ đáp ứng những điều đó thì tất nhiên sẽ bị tụt lại phía sau”.
 
Không những thế, cô còn tự nhận mình là người rất thích tiền, cô cũng cho biết: “Trong xã hội, ai cũng phải đi kiếm tiền, và có lẽ chẳng ai là không mê tiền cả. Bản thân Quyên cũng là một người rất mê tiền”.
 
 Sexy mới kiếm được nhiều tiền
Sexy mới kiếm được nhiều tiền
 
Cô còn thừa nhận mình là người kiếm được nhiều tiền. Nhưng đó là do cô siêng năng đi show, nhưng chỉ như thế thì chưa đủ, quan trọng cô phải biết cách làm sao cho hình ảnh của mình luôn mới mẻ. “Quyên đã phải tìm hiểu để biến mình sexy hơn, quyến rũ hơn trong một giới hạn nào đó”.
 
Tự hào về những gì mình đã có, cô chia sẻ: “ông trời đã cho Quyên quá nhiều thứ, cho Quyên những may mắn mà gần như bạn trẻ nào cũng đều mong muốn có được”.
 
Trước đó, cô cũng đã từng rất tự hào dù không học hành đến nơi đến chốn: "Tôi không học cao nhưng lại có nghề kiếm được tiền, có danh vọng”.
 
Chia sẻ về thu nhập của mình, cô nói: “Tôi kiếm được cũng khá, mỗi tháng 300-500 triệu đồng”. Mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng vì mẹ quản lý nên cô cảm thấy quê độ với bạn bè khi một tháng tiền tiêu chỉ có 30 triệu đồng.
 
Cũng khoe về tiền nhưng... 
 
Trong khi Ngọc Quyên liên tiếp trả lời báo chí về mức thu nhập khủng của mình bằng những lời khoe mẽ rất tự hào. Thì Ngọc Trinh rất ít khi trả lời phỏng vấn báo chí, nhưng bài phỏng vấn nào của cô cũng gây sóng gió dư luận bởi cách trả lời thật thà khác thường.
 
Tuy nhiên trong mắt một số người, Ngọc Trinh vẫn còn có một ưu điểm đáng khen, đó là sự thật thà, bất chấp nó được biểu lộ theo cách không mấy hay. Cô nàng thẳng thừng tuyên bố: "Ngoài làm người mẫu ra tôi chẳng biết làm gì" và "Thu nhập từ nghề người mẫu chẳng đủ mua vài cái túi, sao đủ để tôi xài", "Yêu mà không có tiền thì cạp đất ra mà ăn ", "Yêu tôi tốn kém lắm"…
   Ngọc Quyên cần học hỏi Ngọc Trinh phát ngôn gây sốc nhưng phải thật thà
Ngọc Quyên cần học hỏi Ngọc Trinh phát ngôn gây sốc nhưng phải thật thà
 
Mặc dù những điều ấy chẳng cần cô tuyên bố thì ai cũng biết, nhưng "dám nói ra" vẫn là "điểm sáng" hiếm hoi tìm thấy được trong tính cách của người mẫu gốc miền Tây.
 
Chứ không như Ngọc Quyên: “Tôi kiếm được cũng khá, mỗi tháng 300-500 triệu đồng”, nhưng ngay sau đó cô đã lên tiếng biện minh cho phát ngôn này. Dường như, trong đây có sự tính toán của cô nàng.
 
Mặc dù có những phát ngôn gây sốc nhưng hẳn không ít người sẽ phải suy nghĩ về Ngọc Trinh với lối sống thật thà, đơn giản.
 
Bí quyết của cô rất đơn giản, cô đã chia sẻ rằng mình không giỏi trong việc trả lời báo chí, nên nghĩ như thế nào nói thế ấy.
  • (Theo ĐVO)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc