Hơn 50 tuổi người phụ nữ này vẫn sở hữu làn da đáng mơ ước nhờ 3 thói quen cực đơn giản

14:00, Thứ sáu 17/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù lão hóa da là quá trình tự nhiên nhưng không có có nghĩa là chúng ta phó mặc làn da cho tuổi tác.

Angel Z (đến từ Trung Quốc) là một trong những beauty xinh đẹp, sở hữu làn da đáng mơ ước dù đã hơn 50. Da khô, xuất hiện nếp nhăn, đồi mồi, đàn hồi kém… là những dấu hiệu lão hóa da của phụ nữ khi bước sang tuổi 50 nhưng với cô thì đây lại chuyện nhỏ. 

da_dep1

Mặc dù lão hóa da là quá trình tự nhiên nhưng không có có nghĩa là chúng ta phó mặc làn da cho tuổi tác. Đối với quý cô này, việc chăm sóc da đòi hỏi sự chỉn chu cả bên trong lẫn bên ngoài. Để có làn da đẹp lên, điều trong trọng là bạn phải bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhất như uống đủ nước, tập luyện mỗi ngày, tránh các đồ ăn nhanh...

Ở độ tuổi ngoài 54, cô còn tự tin và thoải mái diện váy ngắn, quần shorts, hay áo crop-top. Trong một bài chia sẻ gần đây, cô có tiết lộ một vài thói quen đã được xây dựng từ thời còn trẻ, và những thói quen này giúp cô luôn có diện mạo trẻ trung hơn tuổi thật. 

Thói quen 1: Hạn chế nạp đường vào cơ thể 

Đường sau khi được đưa vào cơ thể sẽ hấp thụ vào máu và được chuyển đổi thành các protein, các phân tử mới này góp phần vào sự mất độ đàn hồi của các mô bị lão hóa, từ da cho đến các bộ phận và động mạch. Collagen trong cơ thể bị đường tác động, nếu ăn nhiều đường có thể khiến quá trình lão hóa da càng được thúc đẩy nhanh. Cô nàng cho rằng, việc uống đủ nước mỗi ngày, và bổ sung thêm nước ép hoa quả tươi là thói quen cực kỳ quan trọng để thay thế cho việc ăn đồ ngọt nhiều. 

da_dep2

Thói quen 2: Vỗ mặt theo chiều từ dưới lên 

Sau mỗi bước toner, serum và kem dưỡng thì cô thường thực hiện động tác này, vỗ nhẹ lên mặt theo chiều từ dưới lên. Với động tác vỗ nhẹ này, sẽ giúp lưu thông các mạch máu dưới da, hơi ấm từ bàn tay cũng sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất. 

Thói quen 3: Sử dụng đá Guasha để massage giúp trẻ hóa

Sử dụng đá Guasha để massage sẽ giúp giải phóng năng lượng xấu, làm trẻ hóa làn da. Với quý cô này, liệu pháp Guasha được sử dụng hàng ngày vào mỗi tối. Sau khi bôi đều dầu dưỡng lên da, cô sẽ dùng đá Guasha theo các bước như sau: 

- Massage vùng trán theo chiều từ dưới lên

- Massage vùng 2 bên má cũng theo chiều hướng lên

- Massage từ tai xuống cổ

- Dùng Guasha vuốt từ cằm lên tai và thực hiện đều 2 bên.

da_dep3

Cần dùng đều đặn hàng ngày và dùng đều 2 bên mặt, điều này sẽ giúp khuôn mặt cân đối và trẻ hóa da hiệu quả. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh