Công thức làm serum dưỡng da giúp làn da trắng hồng sáng bật tông

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài bước đơn giản bạn sẽ có ngay loại mỹ phẩm chăm sóc da, làm da sáng và khỏe hơn.

Serum mặt này là thứ có thể mang lại cho làn da của bạn vẻ tươi sáng. Nó được làm từ nha đam, dầu và dầu cam thảo để mang lại cho bạn làn da đẹp và cải thiện sức khỏe làn da của bạn ngay lập tức. 

Nha đam

Nha đam có thể hoạt động như một loại thuốc chống mụn trứng cá. Nó chứa vitamin C và vitamin E rất hữu ích để giữ cho làn da của một người khỏe mạnh và rạng rỡ.

Nha đam rất giàu vitamin và có thể góp phần vào quá trình thay đổi tế bào, thay thế nó bằng các tế bào da trẻ hơn trong một khoảng thời gian. Nó cũng có đặc tính chống viêm, chống nấm và chống vi khuẩn có thể giúp chữa bệnh và chữa lành các bệnh về da. 

serum

Kết hợp dầu với gel lô hội sẽ tạo nên một loại serum làm sáng da tuyệt vời vì dầu có thể giúp tăng và kích thích sản xuất collagen trong da, từ đó giúp da khỏe mạnh hơn

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng cũng có thể giúp thúc đẩy sức khỏe làn da và làn da tốt hơn, do đó cải thiện độ sáng của da và có thể làm giảm tình trạng xỉn màu của da.

Cam thảo

Đây là một loại thảo dược có rễ được sử dụng làm thuốc và còn được gọi là axit glycyrrhizic, làm sáng da tự nhiên cho hydroquinone hóa học. Nó có thể giúp thúc đẩy làn da sáng hơn. Nó cũng có thể được sử dụng để điều trị các tình trạng da như mụn trứng cá hoặc bệnh chàm, làm mờ các vết sẹo do chấn thương hoặc bất kỳ vết sẹo nào khác bằng cách làm đều màu da của một người. Đối với những người có làn da rám nắng, sử dụng dầu cam thảo có thể giúp da trông trắng hơn. 

Dầu Bakuchiol

Đây là một retinol tự nhiên giúp giảm các dấu hiệu lão hóa và cũng được sử dụng để giúp điều trị chứng tăng sắc tố, vì đây là một phương thuốc tự nhiên để làm đều màu da và làm sáng da. Nó giúp tăng cường sản xuất collagen và tăng tốc độ thay thế tế bào da để có làn da trẻ khỏe hơn.

serum2

Thành phần:

Gel lô hội hữu cơ – 2 muỗng canh 

nước hoa hồng – 2 muỗng canh 

Dầu cam thảo hoặc dầu Bakuchiol – 1 muỗng cà phê 

Cách làm:

- Cho gel lô hội hữu cơ, nước hoa hồng cùng với một ít dầu cam thảo vào tô trộn. 

- Trộn đều cho đến khi nó nhũ hóa.

- Sử dụng serum này như một loại kem dưỡng ẩm cho da mỗi tối trước khi đi ngủ. Sử dụng kem chống nắng phổ rộng tốt vào buổi sáng.

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn sẽ có ngay loại mỹ phẩm chăm sóc da, làm da sáng và khỏe hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link