Hôn nhân của Phanh Lee và chồng đại gia nghìn tỷ thế nào sau vài năm kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, Phanh Lee - nữ chính phim "Ghét thì yêu thôi" có cuộc sống thế này, khiến nhiều người bất ngờ.

Dù đã rời xa showbiz để tập trung chăm lo, vun vén cho gia đình nhỏ nhưng Phanh Lee vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình như: Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi...

Empty

Khi sư nghiệp đang trên đà phát triển, năm 2020 Phanh Lee bất ngờ thông báo lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Kể từ ngày về làm dâu chốn hào môn, cuộc sống hôn nhân của Phanh Lee và chồng đại gia nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Được biết, chồng Phanh Lee tên là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1986. Ông xã nữ diễn viên đang đảm nhận vai trò tổng giám đốc một công ty xây dựng và là chủ đầu tư của khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Trong bức ảnh hiếm hoi để lộ mặt, Thành Nam được khen nam tính, phong độ.

Empty

Theo ước tính, chú rể Nguyễn Thành Nam sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Vì vậy, hôn lễ của hai người cũng được tổ chức xa hoa. Đám cưới được tổ chức trên bờ biển, sân khấu được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi đắt tiền, không gian được ví như bước ra từ truyện cổ tích.

Hiện tại, nữ diễn viên Phanh Lee đã là bà mẹ 2 con, dù vậy nhan sắc cũng như thần thái của cô nàng vẫn được khen ngợi hết lời. Dù hiếm khi khoe diện mạo cũng như thân thế của ông xã trên mạng xã hội nhưng ai cũng biết rằng chồng Phanh Lee là 1 đại gia “có máu mặt” trên thương trường. Nhiều năm nay, cô luôn được ông xã chiều chuộng, yêu thương hết mực.

Empty

Phanh Lee cũng tiết lộ, từ khi có con, ông xã san sẻ công việc nhà với vợ nhiều hơn, nhất là chuyện bỉm sữa cho em bé. Vợ chồng nữ diễn viên quyết định tự mình chăm con thay vì thuê bảo mẫu. Bước vào vai trò mới, Phanh Lee cũng có sự thay đổi khá lớn ở bản thân, cô đảm đang hơn, biết vun vén cho tổ ấm nhiều hơn.

Thời gian gần đây, “nàng dâu hào môn” gây chú ý với loạt ảnh khẳng định sự giàu sang và sung túc. Sau khi hạ sinh nhóc tỳ thứ 2, bà xã doanh nhân Thành Nam thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng con cái khoe cuộc sống “toát ra mùi tiền”. Ngoài ra, Phanh Lee còn thường vi vu trời Âu, thưởng thức những loại sơn hào hải vị, tận hưởng trải nghiệm đắt giá trên du thuyền hạng sang. Diện trên mình toàn đồ hiệu đắt đỏ, nữ diễn viên nâng tầm phong cách, phong thái.

phanh-lee-ket-hon-004

Trong đám cưới, Phanh Lee cũng từng khẳng định: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều háo hức và chờ đợi ngày hôm nay".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link