Phanh Lee thông báo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ hai

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của Phanh Lee, em bé có tên ở nhà là Sake. Nữ diễn viên đã sinh cách đây 1 tháng nhưng đến giờ mới công khai.

Diễn viên "Ghét thì yêu thôi" Phanh Lee (Phương Anh) không giấu nổi niềm vui khi chào đón con thứ hai, là một bé trai: "Chào mừng con đến với gia đình mình. Chàng trai tháng 10 của mẹ". Trước đó, cô và chồng đại gia đã có một con gái.

phanh-lee-sinh-2-7-ngoisaovn-w1558-h2048

Theo chia sẻ của Phanh Lee thì em bé con tên ở nhà là Sake. Nữ diễn viên đã sinh cách đây 1 tháng nhưng đến giờ mới công khai.

Trở thành nàng dâu hào môn, diễn viên Phanh Lee tạm dừng đóng phim khi kết hôn với ông xã doanh nhân. Hôn lễ cổ tích của hai người vừa qua được tổ chức trên bờ biển vô cùng lãng mạn, sân khấu được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi đắt tiền tạo nên không gian được ví như bước ra từ truyện cổ tích.

phanhlee2

Đến tháng 7/2021, Phanh Lee hạ sinh con gái đầu lòng tên thân mật là Sochu. Khi con đầu chưa đầy 1 tuổi, nữ diễn viên cũng bất ngờ cho biết đang mang thai lần 2. Suốt thời gian qua, cô cũng thường xuyên đi du lịch đây đó và dưỡng thai.

Kể từ ngày về làm dâu chốn hào môn, cuộc sống hôn nhân của Phanh Lee và chồng đại gia nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc, được chồng chiều chuộng, đưa đi du lịch khắp nơi khiến nhiều người ghen tị.

Phanh Lee tên thật Lê Phương Anh, là một trong những hot girl nổi tiếng tại Hà Nội. Cô theo học ngành mỹ thuật nhưng lại bén duyên với diễn xuất khi nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên cô cũng hạn chế tham gia quá nhiều tác phẩm, bởi cô chọn lựa khá kỹ. Chính vì điều này khi cô đăng tải hình ảnh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc thì có nhiều người cho rằng cô đang dùng đời tư để PR cho bản thân mà không chịu tham gia diễn xuất. Một bình luận nói về việc Phanh Lee hạn chế đóng phim như sau: "Ngoài quay phim, chị còn đi event, quay quảng cáo, chụp mẫu và làm hình ảnh đại điện. Bấy nhiêu công việc cũng khiến cuộc sống chị thoải mái rồi. Ngoài ra chị còn đầu tư bất động sản và nhà hàng".

Theo:  xevathethao.vn copy link