Hôn nhân của Thủy Tiên - Công Vinh thay đổi thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc và đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân hiện tại của căp đôi.

Còn nhớ cách đây không lâu, ca sĩ Thủy Tiên từng lên tiếng chia sẻ về việc mẹ chồng gọi điện cho cô và khóc khi nghe tin vợ chồng cô ly hôn trên mạng xã hội. Không những vậy, những người dân quanh nhà cô còn kéo đến nhà chồng cô để tìm hiểu thực hư sự việc.

Empty

Lúc bấy giờ, Thủy Tiên đã viết rằng: "Mẹ chồng em vừa gọi chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao 2 vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn? Chồng em bảo làm gì có chuyện này. 2 vợ chồng con đang hạnh phúc mà, có chuyện gì đâu mẹ? Mẹ chồng bảo 'Có chuyện chi mà giấu mẹ. Dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, họ nói báo chí họ viết hết rồi đừng giấu nữa'... Bố chồng cũng gọi".

Công Vinh và Thủy Tiên hiện đang có cuộc sống đẹp như mơ khiến nhiều người mơ ước. Thế nhưng, ít ai biết, cặp đôi cũng từng bị đồn yêu nhau để PR thông qua bản hợp đồng tình cảm. Họ cho rằng, Công Vinh không muốn người hâm mộ quên anh khi rời đi vài tháng sang Bồ Đào Nha thi đấu, còn Thủy Tiên muốn hâm nóng thêm tên tuổi của mình với sản phẩm âm nhạc mới chuẩn bị ra mắt lúc đó.

Dù liên tục vướng tin đồn "hợp đồng tình cảm" nhưng Thủy Tiên - Công Vinh chưa bao giờ lên tiếng. Họ chọn cách im lặng và và chứng minh cho công chúng thấy bằng những hành động thiết thực hơn. Cụ thể là một đám cưới ấm cúng và hơn tất thảy là sự ra đời của bé Bánh gạo.

Empty

Có thể thấy, sau tất cả, Thủy Tiên là người hy sinh rất nhiều, cô đã bỏ hết hào quang để đồng hành cùng chồng. Mặc cho những hợp đồng trước mắt và lịch diễn, quay phim dày đặc, Thủy Tiên gác lại sự nghiệp để chăm sóc Công Vinh và gia đình nhỏ. Thậm chí, đã có thời điểm cô cũng chính là nguồn lực hỗ trợ tài chính cho ông xã khi anh gặp nhiều khó khăn về sự nghiệp. Nữ ca sĩ nhớ lại: “Em phải cho Công Vinh mượn tiền xài vì anh ấy chẳng còn đồng nào khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất".

Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn nhận được sự yêu thương trân trọng từ chồng và gia đình chồng. Cuộc sống hiện tại của cô khiến bao người ngưỡng mộ, mơ ước. Thủy Tiên từng nói ông trời lấy đi của mình cái này thì sẽ bù đắp cho mình một điều khác xứng đáng hơn. Và đúng như vậy, cô thiếu thốn tình yêu và sống trong sự không an toàn khi còn bé, sau này khi gặp được Công Vinh, người chồng luôn hết mực trân trọng và yêu thương con người cô.

Trước đó, Thủy Tiên cũng từng chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình: “Ở trong gia đình, tôi hoàn hảo trong mắt anh Vinh. Tuy nhiên thật tình tôi không hoàn hảo trong mắt mọi người. Tôi cũng ích kỷ, nói nhiều, khó chịu và nóng tính. Tuy nhiên, những điều đó của tôi lại dễ thương trong mắt anh Vinh.

Trong lúc tôi nóng giận dễ điên nhất thì anh Vinh lại hài hước, chọc cho tôi cười. Vì thế, tôi không có lý do gì để tự gây lộn với mình cả. Trong nhà tôi không bao giờ có chuyện cãi nhau. Tôi luôn là người gây lộn, còn anh Vinh lại là người làm hòa. Do tính cách lạc quan của anh như vậy nên mọi chuyện đều dễ dàng qua đi.

Anh Vinh luôn cầm chìa khóa trong các mối quan hệ vì anh sống thật lòng với tất cả mọi người. Anh luôn nhìn cuộc sống bằng thái độ nhẹ nhàng, đứng ở cương vị của người khác để giải quyết vấn đề. Cách ứng xử nhã nhặn của anh Vinh với mọi người chính là chìa khóa thành công cho anh ấy.

Anh ấy luôn nói đàn ông kiếm tiền về để dành cho gia đình và lo cho vợ con có cuộc sống tốt hơn chứ không phải những danh vọng ngoài xã hội. Nếu như mình có hết mọi thứ ngoài xã hội nhưng quay lại thì không có ai để lo lắng ở phía sau, không biết sống vì ai thì cũng không còn ý nghĩa gì cả.

Khi ấy tiền bạc đâu có để làm gì khi không còn gia đình. Vì thế, cái quan trọng nhất trong cuộc sống là giữ gìn hạnh phúc chứ còn tiền thì để làm gì. Quan điểm của anh Vinh đó là tất cả vì gia đình. Ở bên cạnh anh Vinh tôi luôn cảm thấy cuộc sống ấm áp, vui vẻ”.

Hiện tại, Thủy Tiên - Công Vinh và con gái đang sinh sống trong căn biệt thự sang trọng tại TP.HCM. Ngôi nhà nằm ven sông, rộng 300m2, có 5 phòng ngủ. Phía trong ngôi biệt thự, cặp đôi dành hẳn 100m2 để trồng rau sạch. Được biết, giá trị của căn biệt thự này lên đến 22 tỷ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn