Showbiz 5/6: Thuỷ Tiên đáp trả khi bị mỉa mai, Lưu Hương Giang lên tiếng về tin đồn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Dù liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều nhưng Thủy Tiên vẫn bỏ ngoài tai vì cô cho rằng bản thân không làm gì sai thì không phải sợ. Cuối cùng, Lưu Hương Giang cũng đã chính thức lên tiếng trước ồn ào này sau scandal của chồng hồi năm ngoái.

thuytien

Ca sĩ Thủy Tiên bị antifan mỉa mai về những ồn ào làm từ thiện trước đó. Ngay lập tức, Thủy Tiên bình luận: "Chửi người là do cách hành xử thiếu văn hoá của các bạn mà, các bạn chửi người dù không có một chứng cứ hay luật pháp nào chứng minh các bạn đúng mà các bạn chửi hoài mà không tự ngại, tự nhục thì thôi chứ việc gì mà mình phải nhục dùm các bạn nhỉ? ình có làm gì sai đâu mà phải nhục? Riêng mình làm đúng được pháp luật công nhận, thì dù các bạn có chửi mấy mình cũng ngẩng cao đầu mà sống vui vẻ thôi nè". Dù liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều nhưng Thủy Tiên vẫn bỏ ngoài tai vì cô cho rằng bản thân không làm gì sai thì không phải sợ.

Empty

Trong một cuộc phỏng vấn với 1 tờ báo, Lưu Hương Giang đã lên tiếng phản hồi về những tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân của cô và Hồ Hoài Anh. Cụ thể, cô cho biết trong mỗi giai đoạn cuộc đời, dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì cũng cần biết cách thích nghi với hoàn cảnh. "Mình phải tự khám phá bản thân, tự bước đi trên đôi chân của mình xem mình sẽ đi được đến đâu". "Tôi thích câu nói rằng chỉ đến khi đi đến đường cùng, bạn mới biết sức mạnh của mình đến đâu. Như lời bài hát Cô đơn đôi khi cũng là cần mới đây của tôi, hành trình cuộc đời sẽ có người lên, người xuống, người ở lại, người ra đi. Mình phải chấp nhận điều đó. Mỗi người sẽ để lại cho chúng ta những bài học và dù thế nào đi nữa vẫn phải giữ nội tâm vững vàng. Có chỗ dựa thì tốt, nhưng không có chỗ dựa thì mình vẫn phải làm tốt công việc của mình" - Người đẹp bày tỏ.  Đồng thời, Lưu Hương Giang cũng chia sẻ, đừng gắn tên cô với bất kỳ điều gì khác! Hãy để cô độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và nữ ca sĩ thích được nhìn nhận như vậy. "Những gì đã qua, hãy để nó trôi qua. Có những chuyện xảy ra không thể thay đổi được. Mình phải nhìn về phía trước vì nếu cứ vừa đi vừa nhìn lại quá khứ thì sẽ bị vấp đấy" - Nữ ca sĩ bày tỏ.

khanhthi1

Mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip Khánh Thi nói về người thứ ba. Cô tâm sự: "Người thứ ba không bao giờ cho rằng mình là người có lỗi và luôn luôn đổ lỗi tại tình yêu. Họ đổ lỗi là tại chị ấy phát hiện hoặc tại anh giấu không kĩ. Và lỗi cũng tại người đàn ông giấu không kĩ. Bởi anh đã cho mình cái quyền tâm sự với một em gái mưa. Anh được quyền tâm sự mà. Nhưng nếu anh tâm sự với một mức độ vừa phải thì chả có cô gái nào yêu anh đâu. Nói thật là như thế". Cô cũng khẳng định thêm: "Bao giờ, người đàn ông cũng sẽ nói rằng gia đình mình không êm ấm thì cô gái đó mới được quyền bước vào cửa sổ trái tim của anh thôi. Không có một người đàn ông nào nói là gia đình tôi đang êm ấm mà cô ấy muốn bước vào cả. Chị khẳng định như thế luôn". Nhiều người dành lời khen cho sự tinh tế này, đây có lẽ là lý do cô có thể giữ được trái tim của anh chồng kém tuổi Phan Hiển. 

45dc360f7140a01ef951-ngoisaovn-w729-h1280
d0beb580f3cf22917bde-ngoisaovn-w808-h1280

Hà Hồ đã đăng tải đoạn tin nhắn với ba mẹ chồng sau đêm nhạc. Mẹ chồng nhắn nhủ cô: “So so proud of you” (Tạm dịch: “Rất rất tự hào về con). Còn bố chồng của cô nói rằng ông đã lo lắng vì vấn đề thời tiết: “Chúng ta tự hào về con. Ba cứ nơm nớp lo sợ trời mưa nhưng may mắn mọi việc đều tốt đẹp và thành công”. Nữ ca sĩ đáp lại phụ huynh của chồng rất dễ thương: “Dạ thành công ba à. Con vui quá. Con cảm ơn ba”. Hà Hồ khoe: “Má chồng tui quá dễ thương” và “Ba chồng của tôi thật ấm áp”. Từ đó có thể thấy mối quan hệ của nữ ca sĩ với gia đình chồng cực gắn bó.

dvh1

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải khoảnh khắc dạy con, lúc này quý tử đang khóc. Anh viết: "Không phải ngày nào cũng là ngày vui hay những hình ảnh lung linh hoặc những chiếc clip đáng yêu. Mà còn có những lúc như thế này nữa ạ! Suy nghĩ nhiều lắm cả nhà ạ! Những lúc như này nhìn tội kinh khủng, nhưng cũng phải kìm lòng để dạy dỗ và cho con nề nếp, hiểu chuyện hơn…". Có thể thấy, nhóc tỳ Polo ngoan ngoãn, nghe lời khi được ba dạy bảo và khoanh tay xin lỗi ba. Nhìn khoảnh khắc trên khiến Đàm Vĩnh Hưng xúc động nhưng vẫn cố gắng để dạy con. 

hqh2

Sau khi, Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái yêu 3 tháng và tiết lộ đã đăng ký kết hôn với cô, nhất cử nhất động của cả hai đều thành tâm điểm bàn tán. Hồ Quang Hiếu hài hước nói vợ khá lười, ngủ nhiều nhưng lại giỏi việc quán xuyến nhà cửa. Còn Tuệ Như nói về tật xấu của Hồ Quang Hiếu là vứt đồ lung tung: “Đôi lúc tôi nói mãi mà anh Hiếu không thay đổi nên tôi giận, không thèm nói chuyện. Song anh Hiếu cứ đi theo tôi năn nỉ, thế là chuyện đâu lại vào đấy”. Tuệ Như cho hay, ngoài việc không ngăn nắp thì cô cảm nhận ở Hồ Quang Hiếu mọi thứ đều hoàn hảo. "Chúng tôi đang lên kế hoạch có em bé. Tôi từng rất sợ tình trạng phụ nữ bị trầm cảm khi mang bầu, sau sinh. Song với anh Hiếu thì tôi an tâm. Anh là người của gia đình, yêu thương, quan tâm người thân từng chút một. Tôi và anh Hiếu cũng tìm hiểu rất nhiều về kiến thức sức khỏe trước khi mang thai và trong giai đoạn mang thai để có một thai kỳ khỏe mạnh. Chúng tôi cũng thích có nhiều con", cô nói. Hồ Quang Hiếu nói rằng hiện tại anh sống có trách nhiệm hơn, sau chạy show đều liền về tổ ấm, quan tâm, chia sẻ mọi buồn vui cùng vợ.

thanhahng

Thanh Hằng đã tham dự đêm nhạc của Hà Hồ và chia sẻ về chuyện hẹn hò của mình. Cô nói: "Hồ Ngọc Hà chắc chắn yêu nhiều hơn Thanh Hằng. Đó là sự trải nghiệm. Nhưng Hồ Ngọc Hà lại dùng sự trải nghiệm đó, cọ xát đó, xoa dịu đó lại chữa lành mọi người thông qua âm nhạc, để mọi người không có một tuổi tác hay giới tính nào, làm cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn. Ngày hôm nay, qua bao nhiêu thăng trầm, trải nghiệm của Hồ Ngọc Hà, thấy Hà có hạnh phúc viên mãn với những người con và người chồng của mình. Thật sự chúc mừng cho bạn". Khi được Hà Hồ hỏi về cảm xúc khi tìm thấy đúng người trong tình yêu, Thanh Hằng nói: "Để chia sẻ về chuyện tình yêu của mình sẽ hơi khó. 5 năm cô đơn, 5 năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ mình đã tìm được một người phù hợp và tin tưởng mình. Người đàn ông này có thể đồng hành cùng Hằng lâu dài". Cô nói thêm: "Hôm bữa rõ ràng ngồi nói là tôi đám cưới thì bà cũng sẽ tổ chức cùng tôi. Tôi nghĩ Kim Lý sẽ rất happy với điều này". Khi Thanh Hằng ngỏ ý muốn cùng tổ chức hôn lễ, Hà Hồ đã đáp: "Bà tổ chức thì tôi tổ chức chứ ngại ngùng gì". Thanh Hằng khẳng định: "Tôi sẽ tổ chức". 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link