Hôn nhân đổ vỡ, 'gái nhảy' Minh Thư đang yêu người đàn ông nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, 'gái nhảy' Minh Thư thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Minh Thư đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm hiện tại của mình sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Theo đó, 'gái nhảy' cho biết, trong ba năm du học, cô có khá nhiều đàn ông quan tâm, ngỏ ý muốn hẹn hò. Tuy nhiên, bà mẹ một con vẫn chưa tìm thấy được người thật sự phù hợp.

minh-thu-phunutoday1

Hôn nhân đổ vỡ, 'gái nhảy' Minh Thư đang yêu người đàn ông nào?

Hơn nữa, cô cũng không có thời gian để tìm hiểu một ai trong thời điểm này. Chuyện học hành, sự nghiệp vẫn còn dang dở, con gái còn nhỏ. Nữ diễn viên chưa muốn đặt nặng vấn đề tình cảm nữa. Dù sống một mình, cô cũng không muốn cố tìm ai đó để dựa dẫm.

Chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng, Minh Thư cho biết, ngày xưa cô chọn người đàn ông đẹp trai, con nhà giàu, chung thủy. Bây giờ tiêu chuẩn của cô đã khác rồi. Trước tiên, người đó phải thương con gái cô. Kế tiếp, đó phải là người nhân hậu, nếu có ngoại hình càng tốt. Nữ diễn viên cần người đàn ông lo lắng, chăm sóc cho hai mẹ con cô.

Nhiều người phụ nữ không may mắn trong chuyện tình cảm sẽ ngại ngần khi tiến tới mối quan hệ với đàn ông. Cô thì ngược lại, luôn muốn yêu và đón nhận tình yêu. Bởi tình yêu không bao giờ có lỗi. Nó luôn mang đến cho ta một năng lượng tích cực. Quan trọng, bản thân phải biết đón nhận chuyện "hợp tan" như thế nào. Dù có đổ vỡ một trăm lần, cô vẫn cứ yêu và để trái tim rung động.

Minh Thư thừa nhận, cô hiếm khi nào chia sẻ chuyện tình cảm của mình với báo chí. Nhưng khi đã ly hôn, người đẹp vẫn phải công khai điều này vì muốn nhận được sự công bằng dành cho chính mình. Nếu ai đó muốn tiến đến với cô, họ cũng không có suy nghĩ là người phá hoại gia đình người khác.

minh-thu-phunutoday2

'Gái nhảy' Minh Thư đẹp mặn mà

Ở Việt Nam, người phụ nữ rất thiệt thòi vì cho rằng việc ly hôn là một điều xấu, là rào cản cho các mối quan hệ. Còn nữ diễn viên lại nghĩ khác, ly hôn là điều rất bình thường trong hôn nhân. Không có điều gì là tồn tại mãi mãi kể cả tình yêu. Tư tưởng của cô vốn rất cởi mở. Vì vậy, qua Mỹ cô càng thấy mình thích hợp với lối sống ở đây. Đàn ông Mỹ họ không cần quan tâm quá khứ của người họ yêu. Họ chỉ cần thấy đối phương tốt với họ thì họ sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau.

Trước đó, Minh Thư từng cho biết, chia tay xong, cô rơi vào khủng hoảng và thấy cuộc sống sao vô vị quá. Rồi cũng nguôi ngoai, cô gặp người đàn ông khác. Thế nhưng, cuộc tình thứ 2 cũng chỉ đem lại đau khổ đến mức cô phải thốt lên rằng, “Nếu tình yêu trước để lại nhiều kỷ niệm ngọt ngào thì tình yêu sau khiến tôi cay đắng, tôi chán ghét tất cả đàn ông, không tin vào tình yêu nữa”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn