Hôn nhân đời thực 15 năm của Nguyệt thảo mai "Phía trước là bầu trời" bất ngờ thay đổi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Hà Hương.

Hơn 20 năm lên sóng, bộ phim "Phía trước là bầu trời" vẫn được khán giả nhớ đến khi nói về những bộ phim truyền hình gắn với tuổi thanh xuân. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy cảm xúc của những sinh viên ở tỉnh lẻ lên thành phố học tập. Trong đó, Hà Hương đảm nhận vai Nguyệt - một cô gái thông minh, khéo léo, giàu tham vọng và không ngại dùng thủ đoạn để tiến thân. Khán giả gọi nhân vật này là Nguyệt "thảo mai" bởi những phân đoạn đối đáp khôn khéo, sắc sảo gây sốt mạng xã hội.

ha-huong-phia-truoc-la-bau-troi-5-ngoisao.vn-w522-h395

Khi phim lên sóng lần đầu tiên vào năm 2001, Hà Hương chia sẻ cô bị nhiều người ghét, không dám bán hàng, trò chuyện cùng. Dù vậy, sau 2 lần lên sóng, Hà Hương vẫn được nhiều khán giả khen ngợi, mến mộ. "Tôi biết ơn vì 20 năm sau, mọi người vẫn yêu quý và gọi tôi là Nguyệt và cũng mong tôi sẽ xuất hiện trở lại. Nếu như tôi có duyên với nghề thì một ngày nào đó sẽ có vai diễn đến với tôi”, nữ diễn viên bày tỏ.

Thời điểm đóng "Phía trước là bầu trời", Hà Hương cũng đang ở độ tuổi sinh viên. Nữ diễn viên cho biết cô hạnh phúc và biết ơn khi đảm nhận vai Nguyệt.

"Bộ phim này không chỉ là thanh xuân của bản thân tôi mà còn là thanh xuân của rất nhiều khán giả thế hệ 7x, 8x. Đến những lứa khán giả trẻ, họ vẫn yêu thích bộ phim này. Tôi cảm thấy rất may mắn khi thủ vai một nhân vật hơi đáng ghét lúc ban đầu nhưng lại mang những đặc điểm của phụ nữ hiện đại", Hà Hương bộc bạch.

Năm 2001, phim lên sóng và được hàng triệu khán giả trẻ đón nhận. Thành công của tác phẩm giúp dàn diễn viên trẻ của phim thành danh, trở thành dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của họ. Chính "Phía trước là bầu trời" đã đưa tên tuổi Hà Hương lên một tầm cao mới.

nguyet-thao-mai-ha-huong-3-16457577197631382405370

Bên cạnh sự nghiệp, Hà Hương còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hà Hương kể về thời còn chưa kết hôn, ông xã thường mua hoa, mua cào cào làm bằng lá dừa tặng cho cô: "Anh à! Anh có nhớ lúc mới yêu nhau tầm 3 tháng. Anh đã dậy sớm lên chợ hoa, mua hoa, rồi tự tay bó hoa, mua cào cào làm bằng lá dừa, rồi nhặt cánh hoa sưa gắn lên cánh cào cào để làm cào cào cô dâu không? Em hạnh phúc biết bao".

Đến thời điểm yêu nhau 6 tháng, Hà Hương ngỏ lời: "Anh à! Anh có nhớ lúc yêu nhau tầm 6 tháng, em có hỏi anh một câu là: Anh có định yêu là cưới không? Nếu cưới thì yêu tiếp, không thì chia tay cho bớt đau không?

Anh khẳng định chắc nịch: "Yêu là cưới chứ". Em tin anh. Anh à! Anh có nhớ cây dây leo của chúng mình. Nhớ hồ Tây lộng gió, cùng nhau thả bong bóng lên trời 50 con chim hạc giấy. Nhớ những con đường mình từng qua, nhớ những bức thư tay em gửi ngày mình xa nhau. Nhớ con sẻ nâu giữ mùa thu nghiêng ngó, bà cụ bán đài sen non, nhớ cây trứng cá".

Chị Nguyệt cũng không quên nhắn nhủ lời ngọt ngào với chồng: "Em nhớ anh. Anh à! Hôm nay cào cào đã khoác áo cô dâu được tròn 15 năm rồi đấy! Anh à! Em thương anh".

nguyet-thao-mai-1-08510096-1679571238863-16795712393641461897365-97-0-547-720-crop-16795713677541919060091

Năm 2008, người đẹp 8X kết hôn và quyết định lui về hậu phương, ngưng hẳn việc đóng phim khiến nhiều người tiếc nuối. Cô dành trọn thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ và làm kinh doanh cùng gia đình.

Hà Hương quen chồng khi đi học tennis cùng bạn thân. Cô từng tâm sự, cô bị cuốn hút bởi tính cách trầm lặng, ít nói của chồng. Sau 15 năm chúng sống, cặp đôi có một bé trai và một bé gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link