Hôn nhân đời thực của diễn viên Minh Hương "Nhật ký Vàng Anh" thay đổi bất ngờ sau hơn 10 năm

( PHUNUTODAY ) - Thành công với vai diễn Vàng Anh, thế nhưng ít ai biết, cô lại có cuộc sống thế này khiến nhiều người bất ngờ.

Minh Hương sinh năm 1985, gây ấn tượng với vai diễn trong Nhật ký Vàng Anh phần 1. Sau thành công của bộ phim, Minh Hương tham gia một số phim như Zippo, Mù tạt và em, 11 tháng Năm ngày... Tuy nhiên sau đó, cô chủ yếu tập trung cho công việc MC, BTV tại một kênh truyền hình.

Empty

Lên sóng từ năm 2006 đến tháng 10/2007, Nhật ký Vàng Anh là phim sitcom (hài kịch) nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ. Nội dung phim thu hút bởi những tình huống đời thường gần gũi, thú vị, xoay quanh những cô cậu học trò mới lớn. Thành công của Nhật ký Vàng Anh là "bệ phóng" đưa tên tuổi của hàng loạt diễn viên trẻ như Minh Hương, Hoàng Thùy Linh, Hồng Đăng… lên một tầm cao mới trong sự nghiệp diễn xuất. Sau 17 năm, cuộc sống của họ đều có những thăng trầm và dấu ấn riêng trong nghề, trong đó phải kể đến Minh Hương.

Minh Hương từng cho biết, vai diễn Vàng Anh chính là cơ hội giúp cô thay đổi cuộc sống. Cô cảm thấy may mắn khi gần 20 năm qua, khán giả vẫn nhớ tới cô với hình ảnh một Vàng Anh xinh xắn, dễ thương trên màn ảnh.

Empty

Bước ra từ bộ phim, dù sự nghiệp nghệ thuật khá phát triển, nhưng Minh Hương lại bất ngờ rẽ hướng sang làm việc trong lĩnh vực truyền hình. Hiện tại, cô đang làm MC, BTV của kênh truyền hình ANTV, đồng thời là một Thượng uý Công an.

Ít người biết, ngoài 2 công việc hiện tại, Minh Hương còn là một nghệ sĩ chơi đàn tỳ bà chuyên nghiệp. Cô đã được đào tạo đàn tỳ bà suốt 10 năm.

Về đời tư, Minh Hương kết hôn khi 25 tuổi và hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng là kiến trúc sư cùng hai con. Nhiều năm làm việc chăm chỉ đã giúp cô có nguồn tài chính vững vàng. Năm 2022, Minh Hương đã tậu căn chung cư 120m2 tại Hà Nội. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu sang trọng.

dien-vien-minh-huong-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-2-ngoisao.vn-w960-h647

Ở tuổi 38, Minh Hương duy trì lối sống tích cực, chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng thon gọn. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khiến khán giả trầm trồ bởi những hình ảnh trẻ trung, gợi cảm của mình.

Trước đó, Minh Hương và chồng cũng sở hữu một căn chung cư cao cấp khác nhưng nhỏ xinh hơn căn hộ hiện tại. Là người bận rộn với công việc nhưng Minh Hương vẫn thường xuyên vào bếp tự tay làm những món ăn yêu thích cho cả gia đình thưởng thức. Cô cũng luôn trang trí sắp xếp nhà cửa theo ý thích mỗi dịp đặc biệt.

Cuộc sống của Minh Hương ở tuổi 38 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô có nhà đẹp, xe sang và sở hữu bộ sưu tập váy áo, túi xách hàng hiệu không phải ai cũng có được.

Chồng Minh Hương làm kinh doanh nhà hàng. Được biết, anh vô cùng yêu chiều vợ con. Cả hai đã có hơn 10 năm hạnh phúc bên nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link