Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo ngại sau 3 lần sinh con

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của nhiều người.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ sức khoẻ của bản thân có nhiều thay đổi ở tuổi 39. Cô viết: "Mấy người có cung Xử Nữ như mình, đôi khi không biết cái tính cầu toàn là ưu điểm hay là khuyết điểm nữa? 

Thức trắng một đêm để làm việc, trở về nhà khi trời tờ mờ sáng, tẩy trang, tắm rửa, kịp chợp mắt một chút thôi là vội vàng 6:00 sáng dậy để sửa soạn cho các con đi học sớm, xong xuôi lăn ra ngất không biết gì luôn.

gqfiel8iaz1-raq2j0d1nw2-scjq5ux8fz3

Tuổi già sức yếu là ở khúc này chứ ngày xưa thức đêm chỉ là chuyện nhỏ thôi. Chợt nghĩ đông con thế này, làm việc quần quật nếu lỡ không có sức khoẻ và không biết cách cân bằng thì mọi thứ sẽ ra sao nhỉ? Hôm nay nhân dịp yếu đuối không gồng nữa, post hình đẹp up mood xíu. Bình thường cốt đàn ông rất chi là mạnh mẽ mà nay lại nổi cơn bánh bèo". Những chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của nhiều người.

Phạm Quỳnh Anh sinh con gái út vào năm 2022, càng lớn Zoey được nhận xét có nhiều nét giống mẹ. Về tính cách thì Phạm Quỳnh Anh từng tiết lộ, con gái út nhà cô rất hay cười, vui tính điều này lại trái ngược với nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ hài hước tiết lộ bản thân chưa từng nghĩ mình giỏi đến mức có thể làm mẹ của ba nhóc tì xinh xắn đáng yêu.

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đã bị chỉ trích vì con gái gọi nhưng không trả lời. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Những hình ảnh này ghi lại khi Quỳnh Anh dẫn Zoey đến khu vực trang trí và đang say sưa kể cho con nghe rằng mẹ đã mời những nhân vật mà con rất yêu thích trong gia đình Cocomelon đến dự sinh nhật con (cách nói này chỉ mẹ bỉm sữa với nhau mới hiểu, có khi mấy bạn lại nghĩ mình hâm mà mình cũng hâm thật đi) Và kể cho con nghe từng bức hình con chụp cùng gia đình… Tuổi này con cần được nghe kể để cảm nhận rõ hơn".

pqa

Phạm Quỳnh Anh mong muốn thông qua đoạn clip gốc và hình ảnh cô chia sẻ, dân mạng thấy là con gái cô - Tuệ Lâm gọi và chọc Zoey chứ không phải gọi mẹ mà mẹ không trả lời.

"Nếu không là việc liên quan đến các con và ngày vui của con thì Quỳnh Anh không cần làm vậy, nhưng không nói thì không được với các bạn, vì một số bạn ngay cả khi mình đã chia sẻ ở bình luận vẫn cố tình không tin và tiếp tục dẫn dắt suy nghĩ của người khác. Quỳnh Anh không thể im vì sẽ để lại hệ luỵ sau này. Thẳng thắn với các bạn vẫn tốt hơn", Phạm Quỳnh Anh nêu quan điểm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link