Hôn nhân viên mãn với chồng đại gia, bà mẹ 2 con Tâm Tít 30t ngày càng ''xinh như tiên nữ giáng trần"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh cuộc sống viên mãn với ông xã là thiếu gia có tiếng ở Hà Nội - Ngọc Thành, nhan sắc ngày càng trẻ đẹp của bà mẹ hai con khiến hội hot mom không khỏi xuýt xoa.

Rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm chăm lo cho gia đình, nhưng Tâm Tít vẫn luôn là cái tên đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Bên cạnh cuộc sống viên mãn với ông xã là thiếu gia có tiếng ở Hà Nội - Ngọc Thành, sự nghiệp kinh doanh riêng thành công, nhan sắc của bà mẹ hai con Tâm Tít ngày càng trẻ đẹp khiến hội hot mom không khỏi xuýt xoa.

Trong số những hot mom đình đám được yêu mến hiện tại, có lẽ Tâm Tít là người kín đáo nhất. Bên cạnh việc chuyên tâm làm vợ làm mẹ, thì Tâm Tít cũng bận rộn quản lý công việc kinh doanh riêng, thời gian gần đây cô mới chịu khó cập nhật hình ảnh bản thân thường xuyên khiến mọi người quan tâm chú ý hơn trước.

"Chỉ định xuống trần rong chơi, nào ngờ chết máy cả đời ở đây".

Trong hình mới nhất mà Tâm Tít chia sẻ, ai cũng trầm trồ ái mộ vì nhan sắc của bà mẹ 2 con quá rực rỡ. Không ngờ Tâm Tít cũng có khiếu dí dỏm đến vậy, khi cô đăng kèm caption "mặn mà" tự nhận mình giống tiên nữ. Quả thực, vẻ xinh đẹp trong sáng của cô khiến ai cũng thấy giống thiếu nữ đôi mươi, chứ chẳng phải mẹ bỉm sữa 30 nữa.

Empty
Nhìn vẻ tươi tắn ngọt ngào của Tâm Tít, hội chị em đều ghen tị vô cùng

Nhìn vẻ tươi tắn ngọt ngào của Tâm Tít, hội chị em đều ghen tị vô cùng

Nhìn vẻ tươi tắn ngọt ngào của Tâm Tít, hội chị em đều ghen tị vô cùng. Không hổ danh hot mom đình đám, bà mẹ trẻ luôn giữ gìn nhan sắc, chăm sóc vóc dáng vô cùng chu đáo.

Tâm Tít vốn được biết đến là một hot girl Hà Thành đời đầu. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn long lanh cùng những biểu cảm đáng yêu, nữ tính, Tâm Tít ngày đó đã từng khiến bao chàng trai phải đổ gục.

Tâm Tít vốn được biết đến là một hot girl Hà Thành đời đầu

Tâm Tít vốn được biết đến là một hot girl Hà Thành đời đầu

Nếu thời con gái Tâm Tít là hotgirl thì sau khi lấy chồng, sinh con, cô nàng đã gia nhập những hot mom của showbiz Việt. Quả thực, dù vẻ đẹp của hotgirl là tự nhiên hay nhờ dao kéo thì Tâm Tít vẫn khiến người khác phải ghen tỵ với vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link