Hồng Đăng mua xe cho vợ lái, nghe xong lý do ai cũng phải bật cười

( PHUNUTODAY ) - 'Từ nay lỡ có say đâu alo phát là có em Anh Đào đón về rồi… hết đổ lỗi xe to rồi nhé', nam diễn viên Hồng Đăng dí dỏm cho biết.

Mới đây, Hồng Đăng còn tậu một dòng xe nổi tiếng trong nước với cỡ trung và nhỏ để chủ yếu cho bà xã lái. Để lỡ có uống say được bà xã đón về: "Mua được con xe chạy... trong thời buổi vật giá leo thang, xăng cao ngất ngưởng này mà anh em review ác ghê. Chờ em nó nâng cấp sương sương xem thế nào… Từ nay lỡ có say đâu alo phát là có em Anh Đào đón về rồi… hết đổ lỗi xe to rồi nhé".

hong-dang-mua-xe-2-ngoisaovn-w2048-h1152

Hồng Đăng là nam diễn viên điển trai có nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như "Hướng dương ngược nắng", "Hoa hồng trên ngực trái", "Người phán xử"... Gần đây, nam diễn viên được quan tâm khi đảm nhận vai Đức trong phim "Thương ngày nắng về".

Là một trong những nam thần của điện ảnh Việt, Lê Hồng Đăng luôn nhận được sự mến mộ của khán giả và đặc biệt là các fangirl. Tuy nhiên anh đã kết hôn từ khi còn khá trẻ, thậm chí còn thường xuyên đăng ảnh tình cảm với vợ và gia đình khiến nhiều người tiếc hùi hụi. Dù vậy theo năm tháng nhiều người ngày càng mến mộ tình yêu son sắc thủy chung của nam diễn viên và vợ dù trước đó có nhiều lời dị nghị chê bai. 

hong-dang 2

Thời điểm Hồng Đăng công khai hình ảnh kết hôn,  nhan sắc của Hồng Đăng và bà xã Anh Đào bị đánh giá là có sự chênh lệch rõ rệt. Bởi vậy, Hồng Đăng thường phải nghe những lời gièm pha, đồn thổi tiêu cực.

Nhưng đối với anh cô là người đã đồng cam công khổ, đồng hành và chăm sóc là chỗ dựa cho anh, vì vậy anh luôn dành sự trân trọng, yêu thương cho cô, bỏ ngoài tai những lời dị nghị, gièm pha. Thậm chí có người nói vợ anh là đại gia nhưng anh đã lên tiếng đính chính.

Nhưng 20 năm trôi qua, họ đã dùng thời gian để chứng minh tình cảm bền chặt của minh. Nếu Hồng Đăng được khen ngợi là người đàn ông mẫu mực, chiều vợ thương con thì Anh Đào lại khiến nhiều chị em muốn học hỏi khi đảm đang, khéo léo, giỏi kinh doanh. Cả hai cũng không hề để tâm đến những lời nhận xét, gièm pha mà ngày càng thể hiện sự hạnh phúc ấm áp với gia đình nhỏ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link