Bình luận dưới bài đăng của đồng nghiệp, Trấn Thành bị nghi "cà khịa" Hiền Hồ

( PHUNUTODAY ) - Hiện dòng bình luận này của Trấn Thành vẫn đang thu hút sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, lùm xùm tình ái của H.H - nữ ca sĩ Gen Z - với đại gia U60 khiến showbiz Việt náo loạn. Tối 22/3, MC Trấn Thành bất ngờ bị réo tên với nghi vấn "cà khịa" nữ ca sĩ H.H. Nguyên nhân xuất phát từ dòng bình luận nam MC để lại dưới bài viết của đồng nghiệp.

Cụ thể, khi NSND Việt Anh - người thầy của Trấn Thành - đăng tải hình ảnh lên Facebook cá nhân, nam MC lập tức khen: "Đeo cái này em thấy thầy đẹp trai ghê. Giống đại gia đi đánh tennis".

tt

Giữa thời điểm nhạy cảm, việc ông xã Hari Won nhắc tới từ "đại gia" và một bộ môn thể thao đã tạo nên những tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng, nam MC "bắt trend" kịp từ khóa "hot" nhất bấy giờ, nhưng "bẻ lái" thay golf bằng tennis và đang "cà khịa" Hiền Hồ. Song cũng không ít khán giả cho rằng bình luận của nam danh hài hết sức bình thường, chỉ đơn thuần là câu chọc ghẹo thầy của mình.

Trong một show truyền hình, Trấn Thành từng phải thốt lên "muốn mua Hiền Hồ về nuôi" vì cô nàng quá đáng yêu. Còn cho rằng Hiền Hồ nói câu nào anh cũng phải mìm cười. Mỗi lần Hiền Hồ xuất hiện cùng show với Trấn Thành đều nhận được sự chăm sóc tích cực của đàn anh.

Trấn Thành cũng từng tuyên bố: "Không ai có một năng lượng như Hiền Hồ. Hiền Hồ sẽ ngây thơ đến 80 tuổi, quý vị tin tôi!". Lời nhận xét đột ngột này khiến Hiền Hồ ngại ngùng, lập tức phải lên tiếng giải thích: "Em không phải ngây thơ, mà em không hiểu thật".

88228463_1357137487807743_3888496109412155392_n_ngpk

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn năm lần bảy lượt ghép đôi Hiền Hồ với bạn thân của mình là Anh Đức. Nam MC cùng Trường Giang thành công “gài kèo” với đối phương, kết quả là Hiền Hồ phải đi chơi với Anh Đức 1 buổi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link