Showbiz 22/3: Trấn Thành khỏi Covid-19 sau 4 ngày điều trị, Hà Hồ tiết lộ sự thay đổi lớn nhất của Lisa và Leon

( PHUNUTODAY ) - Sau những ngày chống chọi với Covid-19, ông xã Hari Won đã có thể quay trở lại hoạt động bình thường khiến ai nấy cũng đều vui mừng.

02e769f5027ccd22946d-ngoisaovn-w1126-h1772

Sáng ngày 21/3, trên trang Facebook cá nhân của mình, Trấn Thành đã hạnh phúc thông báo đến mọi người rằng mình đã chính thức âm tính với Covid 19 chỉ sau 4 ngày cách ly và tích cực điều trị. Trấn Thành cũng hạnh phúc chia sẻ tâm trạng thông qua lời bài hát: "Ngày ấy ngày ấy sẽ không xa xôi. Và chúng ta là người chiến thắng. I'm back cả nhà ơi. Yeah". Như vậy, sau những ngày chống chọi với Covid-19, ông xã Hari Won đã có thể quay trở lại hoạt động bình thường khiến ai nấy cũng đều vui mừng.

hh

Mới đây, Hà Hồ hào hứng tiết lộ sự thay đổi lớn nhất của các con là: "Mỗi ngày một lớn. Cái gì cũng hiểu, nói một lần nhớ luôn". Điển hình như Lisa khi được mẹ dặn: "Lisa, từ nay về sau, nếu con không muốn mặc tã nữa mà muốn đi pi pi thì con nói: "Mẹ pi pi, mẹ pu pu, ok?". Sau khi chăm chú nghe mẹ nói, Lisa vui vẻ tươi cười và gật đầu lia lịa và bập bẹ nói: "Ote".

h

Sau khi lên tiếng khẳng định chỉ là "anh em nương tựa" với nhau, netizen vẫn không ngừng bàn tán về mối quan hệ thật sự giữa Hiền Hồ và vị đại gia nổi tiếng. Mới đây, một tài khoản bỗng chia sẻ khoảnh khắc Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân ôm hôn cực kỳ thắm thiết. Thông qua bức ảnh, có thể thấy gương mặt của Hiền Hồ và vị đại gia đều toát lên niềm hạnh phúc.

ha-tang-mui-nuoc-hoa-dac-biet-chi-minh-va-con-trai-ut-moi-co-lo-mot-chi-tiet-xinh-xan-tren-khuon-mat-quy-tu-mason-1-ngoisaovn-w814-h1060

Mới đây, Hà Tăng tiết lộ câu chuyện buổi sáng cùng con trai cả là Ricky. Quý tử đầu lòng cho rằng, mẹ và em trai mình có một mùi hương rất đặc trưng và giống nhau khiến nàng ngọc nữ màn ảnh phải bật cười thích thú. Bà mẹ bỉm còn tiết lộ luôn tên gọi của "mùi giống nhau": "Sáng sớm tranh thủ ôm mẹ rồi đi học. Riki: "Mẹ ơi, mẹ với Mason có mùi giống nhau". Ừ, một đứa ọc sữa và một đứa bị ọc sữa lên người. Hai đứa sáng sớm có mùi nước hoa giống nhau là đúng rồi".

lanngoc3

Sáng ngày 21/3, mạng xã hội xôn xao với tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc đang cặp bồ với Jack. Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ: "Xin phép, thứ hai đầu tuần, riết cái gì cũng lôi người khác vô được, bớt tung bớt đồn, con bé đang bệnh rất mệt, cứ ngồi yên là lại lôi em vào chuyện không vậy". Chưa dừng lại ở đó, cô nàng tiếp tục nhấn: "Em bị đồn hết showbiz chưa ạ? Sắp tới ai nữa báo em biết em chuẩn bị, chứ tự ập vô vậy em hết hồn". Đặc biệt, nữ diễn viên cũng không quên công khai người yêu của cô chính là nam diễn viên... Lee Min Ho.

0f3dbeca-6faa-4e50-9852-15e14ac10f66-ngoisaovn-w644-h807

Mới đây, Đông Nhi khoe khoảnh khắc dễ thương đến lụi tim của con gái. Cụ thể, trong ảnh, Winnie được mẹ diện cho một chiếc váy 2 dây với chất liệu thun thoải mái, tay cầm cây vợt cầu lông "siêu to khổng lồ". Loạt biểu cảm cưng xỉu của ái nữ nhà này chưa bao giờ khiến dân tình phải thất vọng. Hết thích thú cười to, bé con lại tập trung cao độ hệt như vận động viên chuyên nghiệp, tay cầm ly nước cũng điệu đà hết chỗ nói.  

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link