Hiền Thục: "Suy cho cùng, chỉ có con cái là tài sản quý giá nhất"

( PHUNUTODAY ) - Dù không nhắc gì đến chuyện tình cảm, hôn nhân nhưng netizen đoán rằng nữ ca sĩ đang ngầm ẩn ý không nhất thiết phải có tình yêu mới hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Thục đăng tải hình ảnh mới rạng ngời cùng chú thích: "Suy cho cùng, con cái là tài sản quý giá nhất. Chỉ có điều, chịu khó cãi nhau với nó tháng vài trận". Dù không nhắc gì đến chuyện tình cảm, hôn nhân nhưng netizen đoán rằng nữ ca sĩ đang ngầm ẩn ý không nhất thiết phải có tình yêu mới hạnh phúc.

hien-thuc-suy-cho-cung-chi-co-con-cai-la-tai-san-quy-gia-nhat-2cc33ffe

Hiền Thục hài hước tiết lộ tần suất tranh cãi của hai mẹ con. Gia Bảo là cô gái cá tính nên nữ ca sĩ không ít lần gặp khó khăn trong việc nuôi dạy con.

Cô từng chia sẻ trên VnExpress: "Trong thời gian con bé trải qua sự khủng hoảng tuổi dậy thì, tôi tìm mọi cách để tiếp cận con. Tôi nhắn tin cho con bé rồi viết những lá thư ngắn. Từ từ, Gia Bảo cảm nhận sự yêu thương, lo lắng của tôi. Tôi nghĩ khi con cái ương bướng, cha mẹ phải tập tính kiên nhẫn, không nên trách mắng, như vậy sẽ càng đẩy chúng ra xa, không bao giờ có thể cứu vãn được. Cũng may Gia Bảo hiểu chuyện nên chúng tôi cùng vượt qua thời gian khó khăn đó"

Được biết hiện tại, con gái Gia Bảo của Hiền Thục đã 20 tuổi, đang là sinh viên ngành Quản trị sự kiện tại TP.HCM. Từ cô bé mũm mĩm ngày nào, Gia Bảo giờ "lột xác" khiến nhiều người bất ngờ. 

Sau đổ vỡ tình cảm, cô lựa chọn làm mẹ đơn thân, trong suốt nhiều năm qua, cô luôn có cha mẹ ở bên cạnh hỗ trợ và giúp đỡ. Hiền Thục làm mẹ khá trẻ, khi đó cô mới 21 tuổi, bố của con gái cô là nhạc sĩ Tuấn Thăng. Lúc đó, nữ ca sĩ phải đấu tranh tư tưởng giữa việc giữ hay bỏ thai. Cuối cùng giọng ca "Nhật ký của mẹ" quyết định giữ con và sẽ một mình nuôi bé khôn lớn.

hien-thuc-suy-cho-cung-chi-co-con-cai-la-tai-san-quy-gia-nhat-06c27fa2

Hiền Thục cho biết cô mất hai năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng khi làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi. Thời điểm đó, bố Hiền Thục phải đi đạp xích lô để nuôi sống gia đình nhưng sau đó, ông bị tai biến, nằm liệt giường. Lúc này mẹ cô là người gánh vác mọi việc. Hiền Thục đã ứa nước mắt bởi sự hi sinh cũng như tấm lòng của mẹ. Bởi bà chẳng bao giờ trách móc cô vì có thai khi chưa kết hôn hay sự dại dột của cô. Nhờ bố mẹ Hiền Thục có thể mạnh mẽ vượt qua tất cả, để nuôi dạy con gái Gia Bảo thành người.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link