Con trai Lệ Quyên quyết "bám" mẹ đến năm 18 tuổi mới thôi vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Quý tử nhà Lệ Quyên ngày càng ra dáng soái ca tương lai khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, Lệ Quyên vừa khoe hình ảnh chụp cùng con trai kèm những lời trách yêu khiến ai nấy không khỏi lụi tim. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Chàng trộm vía lớn bổng lên mỗi ngày nhưng vẫn nhõng nhẽo và trẻ con lắm. Vẫn chưa chịu ngủ riêng mỗi khi bên mẹ và mặc cả đến cấp 2 con sẽ không rúc nách mẹ nữa vì lúc đó con tuổi teen rồi". Bên cạnh đó, người đẹp còn chia sẻ vừa "nghe lỏm" con trai tuyên bố đến 18 tuổi có bạn gái mới hết bám mẹ.

1bacf5f6-3957-4fdd-ac09-7fc04a9e7201-ngoisaovn-w704-h882

Dân tình còn vô cùng ngỡ ngàng và liên tục trầm trồ vì vóc dáng lớn phổng phao, gương mặt điển trai, sáng sủa, ra dáng soái ca tương lai của bé Bo dù mới 10 tuổi. Hứa hẹn trong tương lai, nhóc tỳ nhà Lệ Quyên sẽ là một cái tên sáng giá của showbiz Việt.

Lê Kỳ Anh tên thường gọi là bé Bo hoặc Anthony, con trai Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Lệ Quyên từng tặng cậu nhóc một món quà hàng hiệu là chiếc điện thoại đắt tiền hơn 30 triệu đồng. Còn đại gia Đức Huy từng khiến cư dân mạng xuýt xoa khi chi hơn 30 tỷ đồng để mua chiếc siêu xe tặng con trai. Nhiều người cho rằng chồng Lệ Quyên vẫn mua xe chủ yếu để chiều con cưng bởi cậu bé chưa đủ tuổi lái xe.

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là người nổi tiếng và siêu giàu có, từ nhỏ cậu bé đã sở hữu cuộc sống "ngậm thìa vàng" đích thực, sống trong biệt thự nguy nga, suốt ngày du lịch sang chảnh khắp nơi. Dù cả hai đã ly hôn nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy con trai. Bé Bo dù còn nhỏ nhưng đã rất biết cách thể hiện tình cảm với bố mẹ, bảo sao cả Đức Huy và Lệ Quyên đều cưng chiều con trai nhất mực.

lequyen2

Cậu bé còn được bố cho tham gia vào các hoạt động từ thiện. Như cách đây khong lâu, con cậu vừa chia sẻ hình ảnh hàng loạt bình oxy đang tập trung một chỗ kèm caption: "Transferring O2 to people with Covid-19" (Tạm dịch: Chuyển bình Oxy cho những bệnh nhân mắc Covid-19). Hành động này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Đại gia Đức Huy và mẹ là ca sĩ Lệ Quyên bấm like. Ngoài ra, đại gia Đức Huy lập tức đăng tải video ghi lại cảnh con trai cặm cụi ngồi dán từng miếng giấy ghi lời nhắn lên bình oxy. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link